download InVision Web

InVision

 Web

Download InVision - Nền tảng cộng tác trực tuyến cho các nhà thiết kế UX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

InVision là mang đến mẫu giao diện tương tác dành cho các nhà thiết kế, hỗ trợ họ trong việc cộng tác với các đồng đội và quản lý luồng công việc thiết kế UX của họ. Sử dụng InVision các nhà thiết kế sẽ có môi trường thuyết trình và cho khách hàng thấy những gì mình đang làm, kiểm soát các thiết kế của mình bằng cách gửi một bản demo trang web của mình đến người dùng, tọa danh sách công việc phải làm theo thời gian thực.


1. Giới thiệu về InVision

InVisioncông cụ cộng tác trực tuyến dành cho các nhà thiết kế UX, là nền tảng thiết kế sản phẩm kỹ thuật số cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất thế giới. InVision có khả năng tạo các nguyên mẫu tương tác phong phú thông qua sự hợp tác nhóm, đội, cùng nhau làm việc trên cùng dự án, đồng thời toàn bộ quy trình thiết kế sản phẩm của bạn sẽ được kết nối với khách hàng.

invision

Download InVision, Nền tảng cộng tác trực tuyến cho các nhà thiết kế UX

InVision cho phép các nhà thiết kế giao tiếp liền mạch với khách hàng và thu thập thông tin phản hồi cho các dự án Web của mình, cho phép bạn cộng tác, thử nghiệm và kiểm tra hiệu quả và hiệu quả hơn nhiều, khám phá những ý tưởng hay nhất của nhóm bạn trên bảng trắng kỹ thuật số. InVision điều hướng liền mạch toàn bộ quá trình thiết kế ở một nơi, giữ cho mọi người tham gia đầy đủ và thông báo về các thay đổi kịp thời.

2. Các đặc điểm chính của InVision:

- Tạo các nguyên mẫu tương tác phong phú.
- Cùng hợp tác làm việc trên cùng dự án.
- Giao tiếp với khách hàng, thu thập các phản hồi.
- Biến ý tưởng thành các thiết kế màn hình.
- Cập nhật kịp thời các thay đổi.

3. Soft liên quan

GitHub cũng là đia chỉ được xây dựng để hỗ trợ cộng tác cho các dự án trực tuyến, làm việc cùng nhau để cùng giải quyết vấn đề, ngoài ra GitHub còn hỗ trợ tải về nguồn phần mềm, ứng dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InVision được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat invision là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm