download IObit Software Updater 3.5.0.2051

IObit Software Updater

 3.5.0.2051

Download IObit Software Updater - Cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/01/2021

IObit Software Updater là phần mềm hỗ trợ người dùng cập nhật tất cả các chương trình cũ, lỗi thời trên máy tính Windows chỉ với một cú nhấp chuột, đồng thời cài đặt toàn bộ chương trình cần thiết, thông dụng một cách tự động. IObit Software Updater cung cấp tính năng đặt lịch cập nhật chương trình ở một thời điểm do bạn cài đặt và tự động tắt máy/khởi động lại sau khi hoàn tất tiến trình cập nhật.


Hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện này đều tích hợp công cụ kiểm tra bản cập nhật (update checker) để người dùng biết khi nào phiên bản phần mềm mới hơn được phát hành, nhưng nhiều chương trình còn thiếu tính năng này. Hơn nữa, ngay cả khi có tính năng kiểm tra bản cập nhất thì đôi khi bạn vẫn cần tải về máy và cài đặt bản cập nhật theo cách thủ công. Điều này gây khó chịu và phiền toái cho nhiều người dùng, nhất là những bạn có nhu cầu cài nhiều chương trình cùng lúc hoặc thường xuyên.

download iobit software updater

Download IObit Software Updater, Cập nhật phiên bản mới cho các ứng dụng

IObit Software Updater cung cấp giải pháp cập nhật các chương trình trong máy tính chỉ với một click chuột, tự động hóa các công việc cập nhật chương trình từ nguồn hoặc trang web khác nhau, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức trong khi vẫn đảm bảo máy tính trong tình trạng an toàn và bảo mật.

Khi nào cần sử dụng IObit Software Updater?

IObit Software Updater chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng có nhu cầu cài đặt nhiều chương trình, nhất là khi bạn mới mua máy tính mới hoặc sau khi cài đặt, format lại máy hoặc cập nhật máy tính.

download iobit software updater

Cơ sở dữ liệu rộng lớn

IObit Software Updater hoạt động dựa trên một cơ sở dữ liệu phần mềm rộng lớn để đưa phần mềm quan trọng vào các danh mục khác nhau, bao gồm Trình duyệt web (Browsers), Bảo mật (Security), Mạng xã hội (Social), Đa phương tiện (Multimedia), Runtimes, Tiện ích & Công cụ (Utilities & Tools).

Software Updater cho phép bạn cài đặt tất cả phần mềm được chọn dễ dàng và nhanh chóng mà không cần lo ngại các quảng cáo và bundleware (phần mềm đi kèm phần mềm chính bạn muốn tải và cài đặt) phiền toái, thậm chí là phần mềm độc hại.

Cập nhật phần mềm mới nhất an toàn

IObit Software Updater được thiết kế để quét hệ thống để kiểm tra toàn bộ chương trình đã cài trên máy tính, đối chiếu với cơ sở dữ liệu từ xa và thông báo cho bạn khi chương trình có bản cập nhật, sau đó hỗ trợ bạn tải về máy và cài đặt. Bên cạnh đó, Software Updater cũng tự động tạo điểm khôi phục hệ thống trước khi cài đặt chương trình bất kỳ để đảm bảo tiến trình cập nhật luôn an toàn.

download iobit software updater

Nếu bạn gặp phải sự cố khi cài phiên bản phần mềm mới, IObit Software Updater sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn quay lại điểm khôi phục trước đó bất cứ lúc nào.

Một điều đáng lưu ý rằng IObit Software Updater chỉ hỗ trợ cập nhật các ứng dụng phổ biến, vì thế bạn không thể sử dụng công cụ này để cập nhật tất cả phần mềm đã cài trên máy tính Windows. Hi vọng trong tương lai Software Updater sẽ hỗ trợ nhiều chương trình hơn và có khả năng câp nhật cả những phần mềm ít phổ biến.

Tự động cập nhật chương trình

IObit Software Updater hỗ trợ tính năng đặt lịch cập nhật, cho phép bạn lựa chọn thời điểm xác định trong tương lai muốn kiểm tra và cập nhật phiên bản phần mềm mới. Chương trình sẽ hỗ trợ download và cài đặt các ứng dụng phổ biến cho nhiều mục đích khác nhau; đồng thời tự động tắt máy/khởi động lại sau khi hoàn tất tiến trình cập nhật.

download iobit software updater

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller để gỡ bỏ các chương trình được cài đặt lên máy tính của mình, IObit Uninstaller có khả năng gỡ bỏ hoàn toàn các file cài đặt, file rác của các phần mềm đó.

Những tính năng chính của phần mềm IObit Software Updater:

- Cập nhật tất cả chương trình lỗi thời một cách an toàn sau một cú nhấp chuột

- Cài đặt chương trình quan trọng mà không lo quảng cáo hay bundleware

- Thông báo khi có bản cập nhật cho chương trình đã cài

- Bảo đảm tiến trình cập nhật an toàn nhờ có điểm khôi phục hệ thống

- Đặt lịch cập nhật chương trình

- Hỗ trợ 32 ngôn ngữ

- Sửa toàn bộ lỗi tồn tại trong bản Beta


Liên kết tải về - [10,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IObit Software Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iobit software updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IObit Software Updater 3.5.0.2051


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm