download Ion Items Mod Mới nhất

Ion Items Mod

 Mới nhất

Download Ion Items Mod - Mod vật phẩm mới cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

Ion Items Mod là một mod tuyệt vời giúp bổ sung thêm loại item hoàn toàn mới vào thế giới game. Ion Items Mod mang tới các vật phẩm dựa trên Ion vào trò chơi, chúng cực kỳ hữu ích và tỏ ra khá tiện dụng khi người chơi sử dụng mod.




Ion Items Mod bổ sung item Ion dựa theo bản chất của trò chơi. Đây là những vật phẩm cực kỳ hữu ích và hỗ trợ người chơi theo nhiều cách khác nhau. Vì giá trị cao như vậy nên không có gì khó hiểu khi những item này rất khó kiếm trong quá trình bạn phiêu lưu giữa thế giới mở. Item Ion được đánh giá là mạnh hơn và hiệu quả hơn cả kim cương, nó thúc đẩy quá trình xây dựng và chế tạo trong game.

ion items mod

Download Ion Items Mod - Mod vật phẩm mới cho Minecraft

Mob Battle Mod cũng là mod giúp bổ sung item để hỗ trợ người chơi tạo các trận đánh mob hấp dẫn trong game Minecraft, Mob Battle Mod cho phép bạn tạo các trận đánh giữa 2 mob hoặc 2 nhóm mob với nhau vừa mang tính giải trí cũng là để nâng cao kinh nghiệm khi đối mặt với các mob.

ion items mod 2

Tải Ion Items Mod - Mod bổ sung item Ion cho game Minecraft

Các công cụ được tạo nên từ những item ion mà Ion Items Mod mang tới sẽ có những tính năng vô cùng mạnh mẽ. Chẳng hạn như các Pickaxe Ion có thể khai thác đá với tốc độ rất nhanh, và Shovel Ion có tốc độ ngang với một chiếc xẻng kim cương nhưng có độ bền hơn rất nhiều vì vậy tuổi thọ của nó cũng được kéo dài lâu hơn. Có thể nói Ion Items Mod đã nâng trò chơi Minecraft lên một tầm cao mới, cơ hội để người chơi tìm tìm item mới hiệu quả hơn rất nhiều so với item trong game gốc. Thậm chí, item Ion còn được phù phép để mở rộng thêm đặc tính và hiệu ứng của chúng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Simple Ore Generation Mod, giúp thay đổi cách sản sinh ra quặng và cơ chế hoạt động của nó, Simple Ore Generation Mod cung cấp nhiều khả năng tùy biến hơn cũng như bổ sung quặng Nether và End vào thế giới những khối vuông kỳ diệu.


Liên kết tải về - [108,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ion Items Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ion items mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ion Items Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm