download iOS 11.3 for iPad 6 (iPad 7,6)

iOS 11.3

 for iPad 6 (iPad 7,6)

Download iOS 11.3 - Phiên bản iOS hỗ trợ pin, tối ưu thiết bị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2018

iOS 11.3 chính thức đến người dùng vào đầu năm 2018 và được Apple đầu tư nhiều tính năng mới điển hình như Messages on iCloud - đồng bộ tin nhắn, công nghệ thực tế ảo tăng cường, thêm bộ Animoji mới, xem dữ liệu y tế, thử nghiệm Business Chat... Bản cập nhật iOS 11.3 thực sự rất đáng để người dùng trải nghiệm cho các thiết bị của mình.


iOS 11.3 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple, cung cấp nhiều tính năng mới như giám sát tình trạng "sức khỏe" của pin máy, loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của iPhone. Ngoài ra, bản cập nhật này bổ sung thêm bộ Animoji mới cho tin nhắn, phiên bản ARKit mới cùng tính năng Health Records hỗ trợ kiểm tra dữ liệu y tế của người dùng iOS.

Bạn tham khảo cách chặn Update iOS 11 bằng cách cấu hình tvOS để ngăn thiết bị tự động cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới ngoài ý muốn của bạn, việc chặn Update iOS 11 sẽ giúp cho thiết bị tránh được nhiều vấn đề về bảo mật.

Bộ Animoji mới của iOS 11.3 cập nhật thêm các biểu tượng sư tử, đầu lâu, gấu và rồng, tăng số lượng Animoji cho các máy iOS lên đến con số 16 Animoji. iOS 11.3 mang đến một phương thức mới dành cho các doanh nghiệp muốn tương tác với khách hàng qua ứng dụng Messages, và có nhiều điểm tương đồng với cách Facebook tương tác với các doanh nghiệp qua ứng dụng nhắn tin Messaging. Để biết iOS 11.3 có gì mới bạn có thể tìm hiểu qua các trang thông tin công nghệ hay có thể trải nghiệm bằng cách cập nhật trên thiết bị của mình.


iOS 11.3
Download iOS 11.3 -  Phiên bản iOS hỗ trợ pin, tối ưu thiết bị

 

Tùy theo mức độ quan tâm của bạn đối với công nghệ AR, sự xuất hiện của ARKit 1.5 trên iOS 11.3 có thể thực sự là điểm nổi bật nhất của hệ điều hành này. Ngoài những bề mặt ngang, ARKit giờ đây còn có khả năng nhận diện và đặt các vật thể trên các bề mặt thẳng đứng như tường hay cửa, cũng như nhận diện vị trí phát tín hiệu hay poster.

Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản iOS cũ hơn, chẳng hạn iOS 11.2.2 bạn có thể cập nhật lên phiên bản này để có thêm nhiều tính năng thú vị mới.

Các tính năng chính của iOS 11.3:

- Bổ sung thêm nhiều Animoji mới.

- Tính năng ARKit.

- Health Records kiểm tra dữ liệu y tế.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iOS 11.3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 11.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 11.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 11.3 for iPad 6 (iPad 7,6)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.1 3/5 Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 11.1.1 3/5 Hệ điều hành iOS phiên bản mới cập nhật
  • iOS 11.0.1Phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11
  • iOS 11.1.2Hệ điều hành iOS hỗ trợ iPhone X
  • iOS 11.0.2Phiên bản cập nhật của iOS 11
  • iOS 11.2Phiên bản iOS sửa lỗi thông báo ngày tháng
  • iOS 12.4Cập nhật phiên bản iOS mới nhất cho iPhone, iPad và iPod touch
  • iOS 12.2Phiên bản iOS mới với các tính năng thú vị
  • iAnyGoCài đặt và gỡ bỏ phiên bản hệ điều hành iOS
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm