download iOS 12.3 iPhone XS Max

iOS 12.3

 iPhone XS Max

Download iOS 12.3 - Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.3 tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất, nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất đối với các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch cũng như nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.

Sự bổ sung lớn nhất và đáng chú ý nhất của iOS 12.3 là sự có mặt của ứng dụng TV mới. Đây được coi là bước chuẩn bị của Apple trước khi các dịch vụ stream trực tuyến của hãng là Apple TV Chanels và Apple TV+ chính thức khởi động trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhà phát hành này cũng tung ra phiên bản tvOS 12.3 dành cho Apple TV với ứng dụng TV mới.

ios 12 3

Tải iOS 12.3 cho iPhone - Hệ điều hành iOS mới nhất

Hiện tại iOS 12.3 đang tập trung vào ứng dụng TV và dường như không có gì mới. Phiên bản hệ điều hành này nổi bật với việc cập nhật ứng dụng tin tức và được đánh dấu bằng việc tích hợp dịch vụ News Plus.

Có thể nói từ phiên bản iOS 11 mang tính đột phá thì rõ ràng phiên bản này đã được nâng lên một mức độ mới về các giao diện lẫn tính năng cho thiết bị, tuy nhiên nếu bạn không muốn nâng cấp thì iOS 11 cũng là lựa chọn tốt.

ios 12 3 2

Tải iOS 12.3 cho iPad - Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất

Ngoài những thay đổi đáng kể hơn trong ứng dụng TV, bạn sẽ thấy một số điều chỉnh nhỏ trên iOS 12.3. Chẳng hạn ứng dụng TV Remote hiện có biểu tượng mới và thiết kế được cập nhật một chút và ứng dụng Wallet hiển thị thêm các giao dịch gần đây trong danh sách và bản đồ về chi tiết giao dịch.

iOS 12 là phiên bản hệ điều hành iOS cũng đánh dấu một bước khá quan trọng với những cải thiện về hiệu suất đáng kể, với iOS 12, Apple cũng nỗ lực tăng tốc CPU với trường hợp tải các tác vụ nặng, bổ sung Screen Time mới trên iOS 12 sẽ cho biết chi tiết thời gian bạn sử dụng thiết bị.


Liên kết tải về - [3.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 12.3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 12.3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 12.3 iPhone XS Max

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Download iOS 15.5 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 13.4 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 16.3Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 14.7Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm