download iOS 15.2 iPhone 13 Pro Max

iOS 15.2

 iPhone 13 Pro Max

Download iOS 15.2 - Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

Bản cập nhật 15.2 đã có sẵn cho các nhà phát triển cũng như những người tham gia thử nghiệm, phiên bản chính thức cũng sắp được phát hành. Bản 15.2 khắc phục các lỗi còn tồn đọng, đồng thời thêm các tính năng mới, nổi bật nhất là App Privacy Report cho phép người dùng xem tần suất các ứng dụng đã truy cập thông tin nhạy cảm.


1. Giới thiệu iOS 15.2

iOS 15.2 không chỉ khắc phục những lỗi còn tồn đọng mà còn thêm một số tính mới, trong số đó có thể kể đến là App Privacy Report được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện WWDC 2021 cho phép xem tần suất các ứng dụng đã truy cập thông tin nhạy cảm (vị trí, camera, micro, danh bạ...) trong 7 ngày vừa qua, đồng thời còn hiển thị danh sách các trang web mà ứng dụng truy cập.

iOS 16 cũng sắp được ra mắt người dùng và người dùng sở hữu các dòng iPhone 7 trở lên sẽ có thể cập nhật phiên bản này, iOS 16 mang đến sự đổi mới giao diện hoàn toàn, cũng như bổ sung nhiều tính năng mới hữu ích, chẳng hạn widget, âm thanh, cải tiến tiện ích...

tai ios 152

iOS 15.2 - Bản cập nhật iOS bổ sung nhiều tính năng mới

iOS 15.2 còn ghi nhận những thay đổi trên Apple Music Voice giúp truy cập vào tất cả các bài hát, playlist (danh sách phát) và các kênh trên Apple Music bằng Siri, phần Tin nhắn bổ sung thêm tính cảnh báo cho cha mẹ khi trẻ em gửi hoặc nhận được hình ảnh khỏa thân, mục Siri và tìm kiếm được mở rộng đồng thời bảo vệ cho trẻ em luôn an toàn, phần Apple ID hỗ trợ cho người thân truy cập vào tài khoản và thông tin cá nhân khi bạn mất và Camera bổ sung tính năng giúp người dùng chủ động bật hoặc tắt tính năng chụp ảnh macro.

2. Ứng dụng liên quan

iOS 15.4 sẽ là phiên bản tiếp theo được Apple cho ra mắt với nhiều tính năng mới và vá lỗi nhỏ tại các bản cập nhật trước đó.

iOS 15 cũng là bản cập nhật đáng chú ý của Apple với những cải tiến về giao diện và hiệu suất, nổi bật nhất iOS 15 cải thiện chất lượng cuộc gọi video call trên FaceTime, hệ thống thông báo thông minh hơn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 15.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 15.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 15.2 iPhone 13 Pro Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.7 3/5 Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14 3/5 Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 15.4.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 14.7.1Bản cập nhật sửa lỗi mở khóa trên iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm