download iOS 14.7 iPhone 12

iOS 14.7

 iPhone 12

Download iOS 14.7 - Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2019

iOS 14.7 là bản cập nhật hệ điều hành iPhone mới nhất vừa được Apple triển khai sau 7 tháng thử nghiệm beta. Bản update lần này mang đến hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe Battery Pack cho dòng iPhone 12, hợp nhất các tài khoản Apple Card và một vài tính năng mới khác.


1. Giới thiệu iOS 14.7

Kể từ hội nghị WWDC diễn ra vào tháng 6 vừa qua, những người sử dụng iPhone luôn mong chờ sự ra mắt của bản cập nhật iOS 15 đột phá. Nhưng iOS 15 sẽ không xuất hiện cho đến mùa thu năm nay và Apple vẫn đang bận rộn với việc tung ra các bản cập nhật cho iOS 14, với các bản vá bảo mật quan trọng và những tính năng mới. Phiên bản hệ điều hành mới nhất cho iPhone vừa được phát hành là iOS 14.7. Người dùng đã có thể tải về và cài đặt ngay hôm nay.

Bản cập nhật iOS 14.7 hiện còn tồn tại lỗi iPhone không tự động mở khóa Apple Watch sau khi cập nhật, do vậy ngay sau đó Apple đã cho ra mắt iOS 14.7.1 nhằm giải quyết lỗi này, ngoài ra iOS 14.7.1 còn cung cấp một số bản vá bảo mật quan trọng.

ios 14 7

Download iOS 14.7 - Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad

Tâm điểm chính của bản cập nhật iOS 14.7 dường như là hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe Battery Pack mới ra mắt gần đây, tương thích với dòng iPhone 12. Ngoài ra, iOS 14.7 cũng hỗ trợ hợp nhất hai thẻ Apple Card riêng biệt và tạo ra một tài khoản đồng sở hữu. Quá trình này sẽ kết hợp các giới hạn tín dụng và tài khoản này có thể được tìm thấy trong ứng dụng Wallet đã được cập nhật.

Một tính năng mới khác trong iOS 14.7 là khả năng đặt và xem các mục hẹn giờ trên HomePod của bạn từ ứng dụng Home. Trước đây, người dùng chỉ có thể đặt hẹn giờ trên HomePod bằng cách sử dụng Siri. Dưới đây là thông tin chi tiết về bản cập nhật iOS 14.7.

2. Tính năng mới của iOS 14.7

- Hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe cho các mẫu iPhone 12.
- Ứng dụng Home bổ sung khả năng quản lý các mục hẹn giờ trên HomePod.
- Thông tin chất lượng không khí hiện có sẵn trong ứng dụng Thời tiết và Bản đồ ở Canada, Pháp, Ý, Hà Lan, Hàn Quốc và Tây Ban Nha.
- Thư viện Podcast cho phép lựa chọn xem tất cả các chương trình hoặc chỉ các chương trình đã theo dõi.
- Khắc phục một số lỗi như: Tùy chọn menu Chia sẻ playlist bị thiếu trong Apple Music, quá trình phát âm thanh Dolby Atmos và âm thanh lossless của Apple Music có thể bị dừng đột ngột, màn hình Braille có thể hiển thị thông tin không hợp lệ trong khi soạn thư trong email...

3. Ứng dụng liên quan

So với iOS 14.7 và mới nhất là iOS 14.7.1 thì iOS 14.6 cũng là bản cập nhật đáng chú ý của Apple với nhiều cải tiến và tính năng mới như mở khóa iPhone bằng Apple Watch, hỗ trợ Apple Card Family, cải tiến AirTag, đăng ký Podcast...ngoài ra iOS 14.6 còn khắc phục một số lỗi bảo mật, cho phép  đăng ký các kênh và chương trình Podcast riêng lẻ.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 14.7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 14.7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 14.7 iPhone 12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14 3/5 Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.1 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 15.4.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm