download iOS 15.4 iPhone 13 Pro Max

iOS 15.4

 iPhone 13 Pro Max

Download iOS 15.4 - Bản cập nhật iOS cho iPhone và iPad

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2022

iOS 15.4 đang trong giai thử nghiệm beta và được đóng gói một loạt các tính năng mới hấp dẫn. Theo Bloomberg, rất có thể nhà Táo sẽ phát hành phiên bản iOS 15.4 chính thức cho người dùng vào khoảng nửa đầu tháng 3 tới đây.


iOS 15.4 được cho là bản cập nhật lớn nhất cho iOS 15 từ trước đến nay, mang theo nhiều tính năng thú vị mới như Universal Control, mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang, biểu tượng cảm xúc mới, ... .

  • Cập nhật iOS mới nhất: iOS 15.5

Giới thiệu iOS 15.4

Khác với iOS 15.3, iOS 15.4 được bổ sung thêm khá nhiều tính năng mới. Trong đó thay đổi lớn nhất là hỗ trợ mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang. Tính năng này sẽ nhận diện các đặc điểm độc đáo xung quanh mắt để xác thực và chỉ hỗ trợ trên các dòng iPhone 12 và iPhone 13.

Tiếp theo phải kể đến tính năng Tap to Pay, cho phép iPhone chấp nhận thanh toán Apple Pay mà không cần cài đặt các phần cứng bổ sung. Ngoài ra với iOS 15.4, Apple còn bổ sung thêm 37 biểu tượng cảm xúc mới, nâng tổng số biểu tượng cảm xúc, emoji lên 112 biểu tượng.

tai ios 15.4 moi nhat cho iphone

Download bản cập nhật iOS 15.4 cho iPhone, iPad và iPod

Đặc biệt iOS 15.4 còn bổ sung hỗ trợ màn hình 120Hz ProMotion của Apple cho các ứng dụng của bên thứ ba, cũng như email tùy chỉnh trên iCloud Mail trên iPhone.

Tính năng mới iOS 15.4

- Bổ sung 37 biểu tượng cảm xúc, emoji mới.

- Tiện ích màn hình chính cho Apple Wallet và Apple Card.

- Các tính năng tùy chỉnh miền email mới trong ứng dụng cài đặt.

- Tích hợp SharePlay sâu hơn.

- Cải tiến phím tắt.

- Thêm ghi chú vào mật khẩu iCloud Keychain.

Hiện tại đây mới chỉ là bản Beta giúp người dùng có thể trải nghiệm trước khi phát hành. Nếu không muốn cài đặt bản beta bạn có thể tải iOS 15.3 để trải nghiệm những thay đổi trên phiên bản này nhé.

Hoặc nếu đang sử dụng hệ điều hành Android bạn cũng có thể tham khảo bản update Android 13 tại đây với những thay đổi mới giúp nâng cao bảo mật và các tùy chọn thay đổi theme.


Liên kết tải về - [6,2GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • iOS 15.4.1 sửa lỗi hao pin mà Apple khẳng định là bình thường
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Apple vừa phát hành iOS 15.4.1, bản cập nhật nhỏ của iOS 15.4. Theo đó iOS 15.4.1 sửa lỗi hao pin mà Táo Khuyết từng khẳng định là "bình thường" sau khi người dùng cài đặt iOS 15.4, cũng như sửa lỗi trợ năng và cải thiện bảo mật tốt hơn.
  • iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi
    Phải sau ít nhất 6 phiên bản Beta, mới đây Apple đã công bố bản phát hành cuối cùng iOS 10.3.3 cập nhật sửa lỗi bảo mật, wifi cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch, đảm bảo tính ổn định cao hơn
  • Link tải PUBG Mobile 2.1 Beta cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giống như mọi khi, PUBG Mobile phát hành phiên bản Beta của các bản cập nhật sắp tới cho người chơi để cải thiện và sửa các lỗi nếu có. Link tải PUBG Mobile 2.1 Beta cho Android và iOS hiện đang hoạt động, game thủ sau khi tải và cài đều có thể trải nghiệm các tính năng mới của bản cập nhật kế tiếp.
  • Link tải PUBG Mobile 2.2 Beta cho Android và iOS
    Tencent Games đã và đang bổ sung các tính năng mới hấp dẫn cho PUBG Mobile trong mỗi bản cập nhật mới. Link tải PUBG Mobile 2.2 Beta cho Android và iOS cho phép người chơi có cơ hội thử nghiệm các
  • Link tải Free Fire OB42 cho PC, Android và iOS mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Chủ đề phiên bản Free Fire OB42 lần này sẽ là Quân Đoàn 2.0 với những tái thiết đáng quan trọng, giờ đây bạn có thể cùng đồng đội xây đựng quân đoàn mạnh, chơi cùng bạn bè nhận điểm. Còn bây giờ hãy cập nhật từ link tải Free Fire OB42 cho PC, Android và iOS chính thức mới nhất bên dưới.
  • Link tải PUBG MOBILE 3.0 Beta cho Android và iOS mới nhất
    Phiên bản PUBG Mobile 3.0 Beta cho Android và iOS đã sẵn sàng để người chơi khám phá và trải nghiệm trước những cập nhật mới nhất. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có cái nhìn sâu hơn về những tính
  • Link tải Garena Free Fire OB35 5 Tuổi cho Android và iOS
    Phiên bản Garena Free Fire Sinh Nhật 5 Tuổi đã chính thức đổ bộ tại khắp các quốc gia trên thế giới, ngay bây giờ game thủ có thể truy cập link tải Garena Free Fire OB35 cho Android và iOS, cập nhật
  • Link tải PUBG Mobile 2.3 Beta cho Android và iOS
    Link tải PUBG Mobile 2.3 Beta cho Android và iOS đã được nhà phát hành công bố cách đây ít phút, người chơi có thể khám phá toàn bộ tính năng của bản cập nhật mới trước khi chúng được phát hành tại
  • 3uTools v2.19 cập nhật tính năng mới, hỗ trợ jailbreak tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cũng giống như iTunes, 3uTools là công cụ hỗ trợ quản lý dữ liệu đa năng cho các thiết bị iOS, tạo nhạc chuông, hỗ trợ jailbreak các phiên bản iOS, … . Phiên bản 3uTools v2.19 cập nhật tính năng mới, hỗ trợ jailbreak tốt hơn.
  • Link tải Garena Free Fire OB36 cho Android, iOS
    Bản cập nhật Garena Free Fire OB36 tiếp theo sẽ có chủ đề Ngày Booyah, game chiến thuật có lối chơi nhịp độ nhanh với mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 10 phút đã ra mắt phiên bản mới. Link tải Garena
  • Điểm mới trong iTunes 12.10.3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm iTunes là một công cụ giải trí vô cùng hữu ích dành cho Mac và PC. Nó có thể sắp xếp bài hát, chỉnh sửa thông tin file, hiển thị hiệu ứng đồ họa đặc biệt, .... Bản cập nhật iTunes 12.10.3 với hỗ trợ dành cho thiết bị iOS 13 và iPadOS hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, tích cực hơn.
  • Link tải PUBG Mobile 2.8 Beta APK cho Android, iOS
    Thông thường, Krafton mất gần hai tháng để tung ra bản cập nhật PUBG Mobile mới trên tất cả các nền tảng. Phiên bản 2.7 ra mắt vào giữa tháng 7/2023, ngụ ý rằng bản cập nhật 2.8 dự kiến ​​​​sẽ đến
  • Cách tải Play Together phiên bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách tải Play Together Phiên bản mới nhất cho Android và iOS, cập nhật Play Together cho phép người chơi trải nghiệm những tính năng mới, khắc phục một số lỗi người chơi khác, nếu bạn vẫn chưa biết cách tải Play Together phiên bản mới nhất như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 15.4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 15.4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 15.4 iPhone 13 Pro Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm