download Naraka Bladepoint Cho PC

Naraka Bladepoint

 Cho PC

Download Naraka Bladepoint - Game battle royale phong cách kiếm hiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2022

Naraka Bladepoint là siêu game hành động kết hợp phong cách kiếm hiệp mới lạ, trong đó các nhân vật sẽ dùng gươm giáo như các tựa game đối kháng. Naraka Bladepoint mang đến hệ thống di chuyển không giới hạn, cho phép người chơi tự do thi triển khinh công, các game thủ sẽ phải mê mẩn không rời với thế giới rộng lớn và đẹp đến nao lòng.


1. Giới thiệu Naraka Bladepoint

Naraka Bladepoint là tựa game mang đến một làn gió mới cho dòng game battle royale quen thuộc, trong đó người chơi sẽ tham gia vào chế độ chơi đơn hoặc chơi theo tổ đội. Mặc dù đi theo lối chơi sinh tồn, nhưng người chơi vẫn có cơ hội hồi sinh khi được đồng đội cứu. Vũ khí, trang bị, kỹ năng sẽ là những yếu tố quyết định đến kế quả trận đấu, mỗi giai đoạn sẽ có những chiến thuật chiến đấu phù hợp.

Hiện Naraka Bladepoint đang được tặng bản quyền miễn phí trên hệ thống Steam, các bạn tham gia đăng ký ngay nhé

tai naraka bladepoint

Naraka Bladepoint, Game battle royale phong cách kiếm hiệp

Naraka Bladepoint cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo cách riêng của mình bằng kho phục trang phong phú. Các trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh và khá căng thẳng, trong đó sẽ có sự xuất hiện của những skill tối thượng khá đặc biệt như biến hình thành người khổng lồ. Người chơi còn được di chuyển tự do không giới hạn, thể hiện tài khinh công thượng thừa. Game tập hợp những hiệp khách ưu tú nhất tập trung tại một hòn đảo, nơi có rồng thần cai trị.

download naraka bladepoint

Naraka Bladepoint có lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt

2. Game liên quan

Nhắc đến thể loại hành động sinh tồn, game PUBG Mobile đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người chơi, lối chơi hiện đại, đồ họa đẹp, bản đồ rộng lớn đã trở thành những điểm cuốn hút nhất của PUBG Mobile và cho đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naraka Bladepoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naraka bladepoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naraka Bladepoint Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm