download iOS8 Killer cho Android

iOS8 Killer

 cho Android

Download iOS8 Killer - Thay đổi thanh trạng thái giống iOS 8

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2021

iOS8 Killer là tiện ích mô phỏng thanh trạng thái hệ điều hành iOS 8 dành cho các thiết bị di động Android. iOS8 Killer sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm triển khai hoàn hảo trên Android với status bar, icon của hệ điều hành iOS 8.



Bạn đã bao giờ nghĩ có thể thay đổi thanh Status Android thành thiết kế đẹp mắt của hệ điều hành iOS 8 không? Điều tưởng như không thể này nay hoàn toàn có thể làm được khi sử dụng iOS8 Killer. Đúng như tên gọi, ứng dụng sẽ biến giao diện thanh trạng thái trên các thiết bị di động Android thành iOS 8 với đầy đủ tính năng tiện ích.

ios8 killer

Download iOS8 Killer - Thay đổi thanh trạng thái giống iOS 8

Nếu đã từng quan sát giao diện hệ điều hành iOS 8, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy cách bố trí các icon trên thanh Status sẽ khác với hệ điều hành Android. Chẳng hạn như vị trí của biểu tượng tín hiệu di động, sóng wifi hay icon chuyển dữ liệu sẽ ở vị trí bên trái. Trong khi đó trên các thiết bị Android những icon này lại nằm ở phía bên phải. Chính vì vậy download iOS8 Killer và cài đặt sẽ giúp thay đổi vị trí các biểu tượng trên thanh trạng thái của hệ điều hành này giống như trên hệ điều hành iOS 8, trong khi đó tính năng và cách sử dụng không thay đổi. Điều này sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới hết sức thú vị.

ios8 killer 2

Tải iOS8 Killer - Thay đổi thanh Status bar phong cách iOS 8

Ngoài iOS8 Killer ra, nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện của Android và cần một sự đột phá trong việc thay đổi màn hình điện thoại của mình thì Launcher 8 là lựa chọn lý thú dành cho bạn, ứng dụng tùy biến màn hình Launcher 8 sẽ giúp bạn trải nghiệm giao diện hệ điều hành Windows Phone ngay trên thiết bị Android của mình.

Hoặc bạn có thể sử dụng Nova Launcher for Android, đây là một trong những Launcher được nhiều người yêu thích và sử dụng, đặc biệt Nova Launcher for Android còn giúp bạn sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS8 Killer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios8 killer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS8 Killer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm