download IP Cam Viewer Lite Cho Android

IP Cam Viewer Lite

 Cho Android

Download IP Cam Viewer Lite - Theo dõi hình ảnh thu được từ camera IP

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2019

IP Cam Viewer Lite là ứng dụng xem các video, hình ảnh thu được từ camera IP, với khả năng theo dõi trực tiếp 24/24 người dùng có thể xem toàn bộ hình ảnh về ngôi nhà, cửa hàng hay bất kỳ địa điểm nào mà bạn lắp đặt camera theo dõi, đảm bảo rằng bạn sẽ không bị gián đoạn quá trình giám sát của mình.




Camera IP hay còn gọi là camera không dây hoặc camera wifi là dạng camera thông minh khá thông dụng hiện nay, khác với các loại camera truyền thống thì camera IP thực hiện kết nối dễ dàng hơn thông qua mạng wifi tại nhà của bạn, không cần kéo dây mạng vất vả, chỉ cần nhà bạn đang có mạng wifi thì có thể kết nối cho thiết bị của mình dễ dàng để theo dõi ngôi nhà của bạn.

ip cam viewer lite

IP Cam Viewer Lite, Theo dõi hình ảnh thu được từ camera IP

Với IP Cam Viewer Lite người dùng có thể theo dõi mọi hình ảnh đang được thu trực tiếp từ các camera IP, ngoài ra nếu bạn bận có thể xem camera vào một lúc khác, dữ liệu thu được sẽ được gửi vào điện thoại của người dùng để thuận tiện cho việc xem camera.

IP Cam Viewer Lite sử dụng cho các thiết bị điện thoại hệ điều hành Android 4.1 trở lên, ứng dụng được trao giải ứng dụng tốt nhất trong mục tiện ích năm 2011 đến hiện nay đã trải qua nhiều phiên bản, nhà phát hành đã cải thiện và nâng cấp ứng dụng và sửa một số lỗi cơ bản của chương trình, làm hài lòng người sử dụng.

Có rất nhiều các ứng dụng giúp bạn có thể xem hình ảnh thu được từ camera, ngoài IP Cam Viewer Lite bạn có thể download và cài đặt P2PCAMPLUS trên điện thoại của mình, đây là ứng dụng xem camera với công nghệ P2P mới nhất mang đến hình ảnh sắc nét, P2PCAMPLUS còn lưu trữ video theo dữ liệu ngày tháng và xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

 

Những tính năng chính của IP Cam Viewer Lite :

 

- Xem video thu được từ camera IP

- Chất lượng hình ảnh tốt

- Xem trực tiếp 24/24

- Được đánh giá là ứng dụng tốt nhất trong năm 2011

- Lưu dữ liệu để người dùng xem lại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách xem camera giao thông tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với sự phát triển của công nghệ như hiện này thì việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không phải là điều gì đó quá xa vời, việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho người dân tránh được ùn tắc giao thông tại giờ cao điểm.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Camera ip là gì? Camera ip hãng nào tốt?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera tiên tiến, hiện đại tuy nhiên Camera ip nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng. Vậy Camera ip là gì? Camera ip hãng nào tốt? Những thông
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại người sử dụng Zalo ở thành phố Hồ Chí Minh đã có thể tránh được việc tắc xe, kẹt xe nếu như sử dụng cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo, một tính năng hợp pháp hoàn toàn mới mà chỉ có Zalo mới có.
  • Cách tải phần mềm Ezviz trên máy tính xem camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn mới mua một chiếc camera wifi EZVIZ nhưng chưa biết cách tải phần mềm ở đâu, cài đặt trên máy tính như thế nào ? Và đây là link tải phần mềm EZVIZ trên máy tính xem camera mới nhất dành cho bạn, cũng như cách cài đặt chúng.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
  • Cách cài đặt Camera IP Wifi không dây trên máy tính
    Dòng camera ip wifi không dây hiện đang là thiết bị theo dõi, giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay trong và ngoài nước, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cấu hình, thiết
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP Cam Viewer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip cam viewer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP Cam Viewer Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • F ViewỨng dụng xem camera trên điện thoại
  • Imou LifePhần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính
  • Amcrest View ProXem camera trên điện thoại
  • WiseViewXem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • KPvideoXem video thu được từ camera giám sát
  • ASeeXem hình ảnh thu được từ camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm