download IP Watcher 3.0.0.30

IP Watcher

 3.0.0.30

Download IP Watcher - Phần mềm theo dõi địa chỉ IP

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

IP Watcher là phần mềm theo dõi địa chỉ IP. Bạn có thể biết được sự thay đổi của địa chỉ IP bằng email hoặc SMS mà chương trình gửi tới. Đồng thời hiển thị chi tiết tên địa chỉ IP, địa chỉ IP mới, địa chỉ IP cục bộ và địa chỉ IP công cộng...


Ngoài IP Watcher thì SafeIP cũng là phần mềm hỗ trợ việc ẩn địa chỉ IP một cách hiệu quả. Phần mềm SafeIP cho phép ẩn địa chị IP thực của người dùng khi trực tuyến, thay thế bằng IP giả và do đó vảo vệ được danh tính cá nhân cùng các thông tin quan trọng khác.

Kiểm tra địa chỉ IP là thao tác rất quan trong mà người dùng máy tính nên biết. Biết cách kiểm tra địa chỉ IP giúp bạn biết được đỉa chỉ IP hiện tại trên máy tính của mình đồng thời dễ dàng xử lý các công việc quan trọng như chia sẻ máy in hay chia sẻ dữ liệu giữa các máy tính


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Địa chỉ IP là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thường thì các lỗi liên quan đến kết nối mạng, chúng ta cho rằng là do lỗi địa chỉ IP, hoặc địa chỉ IP không đúng, ... Vậy địa chỉ IP là gì? Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đổi địa chỉ IP tĩnh cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc sử dụng những thiết bị công nghệ di động hiện nay dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thế nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát, sử dụng những thiết bị này một cách hiệu quả. Một trong những công việc giúp tối ưu thiết bị, tối ưu Internet chính là đặt IP tĩnh; bài viết này Taimienphi.vn chuyển tới bạn đọc các bước thực hiện đặt IP tĩnh cho Android.
  • Cách tìm địa chỉ IP và địa chỉ Mac trên Mac OS X
    Giả sử vì một lý do nào đó mà bạn cần lấy địa chỉ IP hoặc địa chỉ MAC trên Mac OS X, chẳng hạn như sử dụng các địa chỉ này để cài đặt máy in và các thiết bị khác trên mạng. Bài viết dưới đây
  • Cách tìm địa chỉ qua IP
    Cách tìm địa chỉ qua IP là cách đang được nhiều người áp dụng nhằm tìm địa chỉ của người nào đó thông qua nhà cung cấp dịch vụ Internet ISP. Để biết cách tìm này, các bạn hãy tham bài viết sau đây
  • Địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    192.168.1.5 là địa chỉ IP thứ 5 trên mạng riêng tư (private network), có dải địa chỉ bắt đầu từ 192.168.1.1. Địa chỉ IP 192.168.1.5 được coi là địa chỉ IP Private, vì vậy địa chỉ này thường xuất hiện trên các router băng thông rộng trên Home Network. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
  • Địa chỉ IP và địa chỉ MAC khác nhau như thế nào?
    Không chỉ một mà khá nhiều người dùng lầm tưởng rằng địa chỉ IP và địa chỉ MAC là giống nhau, tuy nhiên điều này là không đúng. Vì vậy bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích cho bạn địa chỉ IP
  • Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như điện thoại hoặc máy tính không được gán địa chỉ này). Vậy địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?
  • Địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.1.2 là địa chỉ IP Private, mặc định trên một số router băng thông rộng trong các hộ gia đình. Ngoài ra địa chỉ IP này cũng được gán cho các thiết bị riêng trên mạng Home Network khi địa chỉ IP của router là 192.168.1.1. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì? Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.3 đăng nhập như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì? Cách tìm địa chỉ IP của router như thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về địa chỉ 192.168.1.3, cách đăng nhập địa chỉ IP 192.168.1.3 đăng nhập như thế nào?
  • Địa chỉ IP 192.168.1.3 là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.2 và địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.3 là gì?
  • Cách chặn IP trên Router, máy chủ điều khiển mã độc Wanna Cry (C&C Server)
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Virus Wanna Cry hiện nay lây lan chủ yếu qua Internet. Chính vì thế để ngăn chặn virus này người dùng cần chặn các địa chỉ nghi ngờ có Wanna Cry. Thủ thuật này đó là cách chặn IP trên Router, máy chủ điều khiển mã độc WannaCry (C&C Server) giúp loại bỏ các nguy cơ lây nhiễm virus.
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể kết nối với máy tính đó bằng một số phần mềm nhất định. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính đơn giản và dễ dàng.
  • Địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các địa chỉ IP Private như 192.168.2.1 được chỉ định bởi Internet Assigned Numbers Authority (IANA), cơ quan phi lợi nhuận của Mỹ chuyên giám sát việc phân bổ địa chỉ IP toàn cầu. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP Watcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip watcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP Watcher 3.0.0.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm