download iSilo 6.20 / 6.20.1 for windows 8/8.1

iSilo

 6.20 / 6.20.1 for windows 8/8.1

Download iSilo - Đọc sách điện tử trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

iSilo là chương trình đọc ebook trên desktop mang đến một môi trường làm việc trực quan hỗ trợ người dùng đọc các tập tin văn bản thuần túy và tập tin dữ liệu PDB, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hữu ích như tạo bookmark, thêm ghi chú, chèn hyperlink, tự động cuộn hay cung cấp các tùy chọn in hay xuất tập tin.


Tải iSilo, người dùng không chỉ đọc được các bản ebook mà còn dễ dàng thực hiện các tác vụ như chuyển trang, nhảy đến cửa sổ Home của chương trình, kiểm tra các bookmark gắn kèm trong tập tin, xem trang đầu và trang cuối của tập tin hay kích hoạt chế độ toàn màn hình, hoặc thay đổi các thông số để ẩn một số thành phần trên giao diện GUI như thanh trạng thái hay thanh công cụ, v.v.

So với phần mềm đọc ebook Mobipocket Reader nổi tiếng trên máy tính mà nhiều người đã sử dụng thì chức năng đọc sách của chương trình này cũng không hề thua kém, tuy nhiên Mobipocket Reader ngoài việc hỗ trợ ebook còn giúp xem các định dạng văn bản thông thường trên máy tính.


iSilo
Download iSilo - Phần mềm Đọc sách điện tử trên máy tính

 

iSilo cho phép người dùng in hay xuất tài liệu sang các định dạng tập tin văn bản thuần túy, xem danh sách các tập tin được mở gần đây, sao chép thông tin được nhúng trong một trang đơn hay toàn bộ tập tin vào clipboard. Bên cạnh đó iSilo còn sắp xếp các tập tin theo thư mục lớn và nhỏ, tạo ghi chú, kiểm tra các thông tin phụ của tài liệu như tên tài liệu, tác giả, nhà xuất bản, ngày tạo, v.v.

Kindle for PC cũng là phần mềm đọc sách điện tử dành cho máy tính được đánh giá tốt, mang đến cho bạn kho sách trực tuyến vô cùng phong phú, bên cạnh đó Kindle for PC còn giúp tìm kiếm sách, lập danh mục những quyển sách yêu thích dành cho cá nhân.

Các tính năng chính của iSilo:

- Đọc ebook trên desktop.

- Nhiều tính năng hỗ trợ.

- In hay xuất tài liệu sang định dạng hỗ trợ.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iSilo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSilo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isilo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSilo 6.20 / 6.20.1 for windows 8/8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BookviserPhần mềm đọc sách điện tử trên máy tính
  • NookỨng dụng đọc sách trực tuyến
  • CoverĐọc sách điện tử, xem ảnh
  • BibliovoreHỗ trợ đọc sách điện tử
  • FBReaderĐọc sách điện tử, ebook
  • Microsoft ReaderĐọc sách điện tử, chuyển văn bản sang giọng nói
  • Cool ReaderTrình đọc ebook nhiều định dạng
  • ShelfieỨng dụng đọc và quản lý sách điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm