download Cover (for windows 8)

Cover

 (for windows 8)

Download Cover - Đọc sách điện tử, xem ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2016

Cover hỗ trợ đọc sách điện tử nhiều định dạng khác nhau cũng như xem nhiều định dạng ảnh trên một giao diện đẹp mắt, dễ dàng điều hướng. Cover giúp bạn quản lý kho sách điện tử của mình và lưu trữ sách trên các dịch vụ trực tuyến như OneDrive, Dropbox. Ngoài ra, Cover còn giúp bạ có thể tìm kiếm sách, lập danh mục các đầu sách yêu thích.


Cover cho phép đọc ebook ở nhiều định dạng khác nhau như CBZ / ZIP, CBR / RAR, 7Z / CB7, CBT, PDF, EPUB hay các định dạng ảnh JPEG, PNG, GIF, BMP, WebP đồng thời có thể quản lý tốt thư viện sách của mình. So với phần mềm đọc ebook Mobipocket Reader nổi tiếng trên máy tính mà nhiều người đã sử dụng thì chức năng đọc sách của công cụ này không hề thua kém, tuy nhiên Mobipocket Reader ngoài việc hỗ trợ ebook còn giúp xem các định dạng văn bản thông thường trên máy tính.

download cover

Cover còn hiển thị rõ tình trạng thư viện ebook của bạn như số trang đã đọc, trang hiện tại; tìm kiếm sách truyện tranh yêu thích của bạn với công cụ tìm kiếm thông minh; điều chỉnh chế độ đọc sách trên màn hình sao cho phù hợp nhất.  Kindle for PC cũng là phần mềm đọc sách điện tử dành cho máy tính được đánh giá tốt, mang đến cho bạn kho sách trực tuyến vô cùng phong phú. Bên cạnh đó Kindle for PC còn giúp tìm kiếm sách, lập danh mục những quyển sách yêu thích dành cho cá nhân.

Cover hỗ trợ lưu trữ sách của bạn trên thư mục nội bộ hay các dịch vụ trực tuyến như OneDrive, Dropbox. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Calibre với khả năng xem nội dung của các tập tin ebook, thay đổi hay tùy chỉnh ebook. Bên cạnh đó, Calibre sẽ tổ chức và sắp xếp sách điện tử của bạn theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Các tính năng chính của Cover:

- Đọc sách điện tử nhiều định dạng khác nhau
- Quản lý, sắp xếp thư viện sách
- Tìm kiếm sách dễ dàng, nhanh chóng
- Điều chỉnh chế độ đọc cho phù hợp
- Lưu trữ sách trên mạng nội bộ hoặc trực tuyến


Liên kết tải về - [18.87 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover (for windows 8)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm