download iSumsoft Excel Password Refixer 2.0.1

iSumsoft Excel Password Refixer

 2.0.1

Download iSumsoft Excel Password Refixer - Phục hồi mật khẩu cho file Excel

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

iSumsoft Excel Password Refixer là phần mềm hữu ích dành cho người dùng văn phòng với tính năng hỗ trợ mở các tài Excel khi bị quên hoặc mất password. Download iSumsoft Excel Password Refixer có thể giúp lấy lại mật khẩu Excel bị mất một cách dễ dàng.


iSumsoft Excel Password Refixer được đánh giá là công cụ phục hồi mật khẩu cho tập tin Excel hết sức mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Chương trình có thể hoạt động trên hầu hết các phiên bản Microsoft Exel, cho dù bạn đang sử dụng phiên bản cũ từ năm 1997 cho đến phiên bản mới nhất là Excel 2016. Bên cạnh đó với ưu điểm là đơn giản và dễ sử dụng, tiện ích hỗ trợ các định dạng file Excel phổ biến như .xls, .xlsx

isumsoft excel password refixer

Download iSumsoft Excel Password Refixer - Phục hồi mật khẩu cho file Excel

iSumsoft Excel Password Refixer được thiết kế với bốn kiểu crack mật khẩu mạnh mẽ bao gồm Brute-Force Attack, Brute-Force với Mask Attack, Dictionary Attack và Smart Attack. Mỗi phương pháp crack đi kèm viows các thông số cài đặt có liên quan nhằm giúp người dùng lấy lại mật khẩu của mình với độ chính xác tuyệt đối.

isumsoft excel password refixer 2

Download iSumsoft Excel Password Refixer - Phục hồi mật khẩu cho file Excel

iSumsoft Excel Password Refixer giúp người dùng nhanh chóng lấy lại mật khẩu file Excel cho dù mật khẩu mà bạn thiết lập phức tạp đến thế nào. Chương trình mang lại tỷ lệ phục hồi gần như 100% trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài thì iSumsoft Excel Password Refixer thì CrackIt cũng là phần mềm giúp phá mật khẩu file Excel được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, ưu điểm của CrackIt đó là tiện ích này ngoài việc crack mật khẩu cho Excel bạn còn có thể sử dụng để bẻ khóa những tài liệu word không mở được do quên hoặc mất password.

Các tính năng chính của iSumsoft Excel Password Refixer:

- Phục hồi mật khẩu cho bảng tính Excel

- Đơn giản và dễ sử dụng.

- Hỗ trợ tất cả các loại tệp Excel như * .xls, * .xlsx.

- Hỗ trợ Microsoft Excel 2016/2013/2010/2007/2003/2000/1997...

- Nhanh chóng lấy lại mật khẩu file Excel bất kể mật khẩu có độ phức tạp.

- Tỷ lệ hồi phục gần 100%.

- 100% an toàn mà không mất dữ liệu hoặc thiệt hại.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách phá pass Excel 2016
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn cần mở file Excel để sử dụng nhưng phát hiện ra file Excel này có chứa mật khẩu bảo vệ và hiện bạn không nhớ được mật khẩu để mở? Bạn đang loay hoay để tìm phương án xử lý? Thủ thuật được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách để phá pass Excel 2016 cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện.
  • Cách phá Password Excel 2016
    Bạn có một file Excel rất cần mở để sử dụng nhưng phát hiện ra file đó có chứa mật khẩu bảo vệ và hiện bạn không thể nhớ được mật khẩu nên bạn không mở được? Bạn đang loay hoay để tìm phương án xử
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Active Windows 10 - Các công cụ bẻ khóa có an toàn?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trên mạng Internet hiện nay tràn lan khá nhiều công cụ bẻ khóa, active Windows 10. Vấn đề đáng nói là liệu các công cụ bẻ khóa này có thật sự an toàn hay không? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách nhận Elite Pass Free Fire MAX miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Free Fire MAX là một phiên bản cải thiện của tựa game bắn súng Free Fire, tập trung vào việc nâng cấp đồ họa và trải nghiệm người dùng. Mới đây, nhà phát hành Garena đã tung ra Elite Pass cho Free Fire MAX tháng 12 với nhiều phần quà hấp dẫn. Để không bỏ lỡ điều gì, hãy đọc bài viết về cách nhận miễn phí Elite Pass Free Fire MAX dưới đây nhé.
  • Phá pass Excel, gỡ bỏ mật khẩu của Sheet trong Excel
    Phá pass Excel hay gỡ bỏ mật khẩu của Sheet không phải là chuyện đơn giản hay dễ làm bởi nó là minh chứng cho độ bảo mật Excel của chính Microsoft với Excel nói riêng và các sản phẩm khác nói chung.
  • Cách khoá Sheet Excel
    Cách khoá Sheet Excel mang đến tính năng bảo mật giúp file Excel thêm an toàn. Nhưng bạn chưa biết cách khóa trên Sheet Excel, thực hiện mãi không được thì hãy tham khảo bài viết sau, để khóa file an
  • Cách bẻ khóa Pass Wifi trên điện thoại Android không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang muốn bẻ khóa Pass Wifi trên Android không cần phần mềm. Điều này hoàn toàn có thể. Chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây, bạn dễ dàng bẻ khóa wifi và bắt wifi để truy cập mạng lướt web làm việc, giải trí.
  • Sử dụng Rohos Logon Key mở khóa đăng nhập Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn thường hay sử dụng mật khẩu để bảo vệ máy tính của bạn khỏi những người khác muốn tự ý sử dụng. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy đôi chút phiền hà mỗi khi khởi động Windows vì cứ phải nhập Pass để sử dụng. Bạn nghĩ sao nếu bạn có một chiếc USB và chỉ cần cắm nó vào máy như một chiếc chìa khóa, nếu đúng thì Windows sẽ tự động vào Windows? Và Rohos Logon Key sẽ giúp bạn làm điều này.
  • Excel - Cách mở VBA trong Excel
    VBA (Visual Basic for Applications) là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng cho các ứng dụng của Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Access và Outlook. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Hướng dẫn cài AutoCAD 2019 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hướng dẫn cài AutoCAD 2019 trên máy tính chi tiết trong bài viết dưới đây kèm theo hình ảnh minh họa. Các bạn chưa biết cài phiên bản này có thể tham khảo để cài đặt AutoCAD dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cách khóa công thức trên Excel chi tiết và đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn không muốn công thức của mình được hiển thị trong thanh công thức, hoặc bất kỳ nơi nào khác vì lý do bảo mật, không muốn ai ghi đè lên chúng mà không biết làm thế nào. Hãy theo dõi bài viết này để có thể khóa công thức trên Excel nhanh chóng, chỉ với vài bước đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSumsoft Excel Password Refixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isumsoft excel password refixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSumsoft Excel Password Refixer 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm