download Bus Simulator 19 Cho Android

Bus Simulator 19

 Cho Android

Download Bus Simulator 19 - Game mô phỏng lái xe bus năm 2019

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Bus Simulator 19 là tựa game mô phỏng điều khiển xe bus phiên bản 2019, trong đó bạn sẽ là một tài xế xe bus đầy trách nhiệm với công việc đón và trả khách tại các trạm dừng. Hãy biến việc lái xe bus trở thành một niềm vui mỗi ngày trong Bus Simulator 19, sẵn sàng ngồi trên ghế lái xe và di chuyển qua những cung đường khác nhau trong thành phố, rất nhiều thử thách đang chờ đợi bạn.



Bus Simulator 19 là phiên bản tiếp sau Bus Simulator 18 với nội dung mô phỏng việc điều khiển xe bus trong môi trường đô thị, làm nhiệm vụ đưa đón khách an toàn tại các trạm dừng. Game có bối cảnh chơi khá rộng lớn, với cuộc sống đô thị nhộn nhịp hối hả, bạn sẽ cảm nhập được cuộc sống vất vả thường ngày của một tài xế xe bus, nếu yêu thích công việc này, hẳn bạn sẽ thấy game vô cùng thú vị.

bus simulator 19

Download Bus Simulator 19, Game mô phỏng lái xe bus năm 2019

Bus Simulator 19 được xây dựng với những hình ảnh chân thực trong môi trường 3D, những chiếc xe bus có kích thước lớn. Không phải là việc chạy đua với tốc độ hay sự liều lĩnh của thể loại game đua xe mạo hiểm, ở đây bạn cần có sự kiên nhẫn tập trung, sự phản ứng nhanh nhạy trước những tình huống giao thông mà mình gặp phải. Game cũng mang đến nhiều góc quay camera linh hoạt, nhiều thử thách đòi hỏi bản lĩnh tay lái của bạn, hãy download game và trải nghiệm công việc thú vị này.

Các tính năng chính của Bus Simulator 19:

- Game mô phỏng điều khiển xe bus

- Môi trường 3D chân thực

- Những tình huống giao thông thực tế

- Nhiều lượt xem camera


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator 19 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator 19 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator 19 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm