download Jian Ying Cho Android

Jian Ying

 Cho Android

Download Jian Ying - Tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2019

Jian Ying là ứng dụng chỉnh sửa video được nhiều người dùng sử dụng bởi tính tiện lợi của nó, đơn giản từ giao diện đến cách thao tác, để bạn có thể tạo ra một video ngắn nhưng có hiệu ứng ấn tượng để chia sẻ lên nhiều nền tảng khác nhau. Jian Ying mang đến các tùy chọn tạo video riêng băng chữ, hình ảnh kèm hiệu ứng, thêm lời và thêm hình cho video, xem trước video trước khi xuất và lưu.


1. Giới thiệu về Jian Ying

Jian Ying là công cụ lý tưởng cho người dùng Tik Tok giúp bạn tạo ra các clip kèm âm thanh ngắn tầm 30 giây vui nhộn, với nhiều hiệu ứng ấn tượng cuốn hút và để lại những dấu ấn khó phai cho người dùng. Jian Ying có sẵn nhiều video với hiệu ứng đẹp, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình video yêu thích, sau đó ghép các video lại với nhau để làm thành một bộ phim hoàn chỉnh, có thể xem thử trước, nếu chưa ưng ý bạn có thề chuyển sang giao diện chỉnh sửa.

jian ying

Jian Ying trên Android, Tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok

Jian Ying hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa thú vị như: thêm chữ và hình ảnh cho video, bạn được phép truy cập ảnh từ thư viện để thêm vào video của bạn. Công cụ này làm cho việc chỉnh sửa video trên di động của bạn trở nên nhanh chóng và đơn giản, âm thanh từ kho nhạc tiktok và các âm thanh độc quyền giúp bạn tạo ra những video sáng tạo và không giống với những người khác, hay bạn cũng được ghi âm giọng nói của mình để lồng tiếng cho video hay lựa chọn nhiều font chữ nghệ thuật, phụ đề và tiêu đề để thêm vào video.

Để tạo và chỉnh sửa video TikTok, ứng dụng CapCut cũng được nhiều người sử dụng, với khả năng cắt, thay đổi tốc độ phát cho video, bên cạnh đó CapCut còn giúp thêm các bài hát bản quyền cho video, hay bổ sung nhãn dán và các font chữ cho video.

2. Các đặc điểm chính Jian Ying:

- Tạo video ngắn cho Tik Tok.
- Nhiều hiệu ứng, bộ lọc, nhãn dán sinh động.
- Kho âm nhạc độc quyền cho video.
- Các font chữ nghệ thuật để tạo văn bản cho video.
- Xem trước, xuất video và chia sẻ lên nhiều nền tảng.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video với hình ảnh, các bản nhạc yêu thích, thêm hiệu ứng và các tiêu đề cho video, bên cạnh đó FilmoraGo còn cung cấp nhiều tùy chọn để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jian Ying được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jian ying là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jian Ying Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMX Video Editor 3/5 Tạo và chỉnh sửa video cho Tik Tok
  • Viamaker 3/5 Chỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm