download Video Maker for Tik Tok Cho Android

Video Maker for Tik Tok

 Cho Android

Download Video Maker for Tik Tok - Trình tạo video ma thuật cho Tik Tok

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/12/2021

Video Maker for Tik Tok là trình tạo video ma thuật cho mạng xã hội Tik Tok bằng cách ghi lại những khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ để chia sẻ với mọi người. Đặc biệt Video Maker for Tik Tok sẽ đưa video của bạn lên một tầm cao mới với các bộ lọc hiệu ứng đặc biệt, nhãn dán vui nhộn, âm nhạc cực kỳ bắt tai.


1. Giới thiệu về Video Maker for Tik Tok

Video Maker for Tik Tokứng dụng tạo video từ ảnh dành cho mạng Youtube, Instagram, Facebook, WhatsApp và Tik Tok với nhiều mẫu video ma thuật khác nhau để bạn có thể dễ dàng biến các bức ảnh của mình thành các video clip ma thuật, thêm nhạc và hiệu ứng theo ý muốn. Ngoài ra bạn có thể âm nhạc cá nhân, các hiệu ứng đặc biệt, nhãn dán vui nhộn để tạo sự thu hút cho các video ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi tải lên mạng xã hội.

video maker for tik tok

Download Video Maker for Tik Tok trên Android, Trình tạo video ma thuật cho Tik Tok

Video Maker for Tik Tok còn giúp bạn tạo hiệu ứng chuyển động chậm cho các video, gọi là Slow Motion Video, bạn chỉ cần duyệt qua các tệp của mình và chọn video bạn muốn chuyển đổi hiệu ứng chuyển động chậm chỉ bằng một cú nhấn. Video Maker for Tik Tok cũng cung cấp trình cắt video để bạn có được những video với kích thước phù hợp, nhiều chủ đề đặc biệt được tùy chỉnh cho người dùng TikTok.

Để tải về các video TikTok hấp dẫn bạn hãy truy cập vào trang web snaptik.ap trực tuyến, sau đó dán đường link video cần tải và chờ tải về, với snaptik.ap bạn sẽ có ngay những video độc đáo được chia sẻ từ hàng triệu, hàng tỷ người dùng TikTok trên toàn thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Video Maker for Tik Tok:

- Trình tạo video ma thuật cho Tik Tok.

- Các mẫu video với chủ đề tùy chỉnh.

- Thêm âm nhạc, văn bản, nhãn dán cho video.

- Tạo video với hiệu ứng chuyển động chậm.

- Cắt để video có kích thước phù hợp.

3. App liên quan

Phiên bản VideoShow cho Android cũng giúp bạn kết hợp hình ảnh, thêm nhạc và nhiều hiệu ứng sinh động trong một video, cắt ghép và xuất video với chất lượng HD, bạn có thể tải về phiên bản VideoShow cho Android để tạo các video của riêng bạn, lồng giọng nói cá nhân vào video, sử dụng các tính năng phóng to thu nhỏ linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Maker for Tik Tok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video maker for tik tok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Maker for Tik Tok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Viamaker 3/5 Chỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • 90s 3/5 Tạo video Tik ToK hiệu ứng cực ngầu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm