download Join Clash 3D Cho Android

Join Clash 3D

 Cho Android

Download Join Clash 3D - Chạy đua đám đông phong cách sinh tồn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/06/2020

Join Clash 3D là tựa game mô phỏng một cuộc chạy đua theo đám đông đồng thời đụng độ và chống lại đối thủ của mình, dẫn dắt đội quân của bạn vượt qua các chướng ngại vật để giành chiến thắng. Nhiệm vụ của người chơi trong Join Clash 3D là thu thập các thành viên trên đường di chuyển để tạo thành một đám đông với số lượng ngày càng lớn, vượt qua nhiều màn chơi với các thử thách cùng với nhiều tên trùm khổng lồ.


 

1. Giới thiệu về Join Clash 3D

Join Clash 3D bắt đầu cuộc đua chỉ với một thành viên duy nhất chính là bạn, sau đó bạn sẽ lần lượt tập hợp thêm các thành viên khác trên đường đi để đội hình ngày càng đông, dẫn đặt đội quân của bạn vượt qua các chướng ngại vật như né tránh các trục xoay, quả cầu khổng lồ, lưỡi cưa lớn, các nút màu đỏ chết người và một vực thẳm đầy gai nhọn. Mục tiêu của bạn chính là đưa đám đông đi được càng xa càng tốt, chỉ huy đám đông đè bẹp các đối thủ cũng như chiếm giữ được các pháo đài, đi đến cuỗi mối màn chơi.

join clash 3d

Download Join Clash 3D, Chạy đua đám đông phong cách sinh tồn trên Android, iPhone

Join Clash 3D còn mang đến những trận chiến với những tên trùm khổng lồ, rất nhiều màn chơi đầy thử thách đang chờ bạn vượt qua. Mang phong cách sinh tồn, game đòi hỏi bạn phải vượt qua mọi cạm bẫy chết người và chướng ngại vật khó nhằn, tìm cách sống sót. Game còn có nhiều phần thưởng và quà tặng đa dạng cho người chiến thắng, đồ họa của game tuy đơn giản nhưng đẹp mắt, trình điều khiển siêu mượt mà.

2. Các đặc điểm chính của Join Clash 3D:

- Game tập hợp đám đông trên đường chạy.
- Đụng độ với đám đông của đối thủ khác.
- Chiến đấu chống lại những tên trùm khổng lồ.
- Né tránh các chướng ngại vật và những cạm bẫy chết người.
- Tìm cách sống sót đến màn chơi cuối cùng.
- Nhiều phần thưởng và quà tặng đa dạng.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật thì bạn có thể trải nghiệm Clash of Clans với nhiệm vụ xây dựng đế chế hấp dẫn, nhập vai thị trưởng để huấn luyện binh lính, xây dựng ngôi làng của mình, đặc biệt Clash of Clans nhấn mạnh đến tinh thần đồng đội trong game, bạn phải liên kết với những người khác để tạo nên một liên minh hùng mạnh nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Join Clash 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat join clash 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Join Clash 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm