download JOB TODAY Cho Android

JOB TODAY

 Cho Android

Download JOB TODAY - Tìm việc nhanh, xây dựng sự nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Ứng dụng JOB TODAY giúp bạn tìm việc nhanh chóng, dễ dàng, nhận thông báo cho ngành kinh doanh, khách sạn và dịch vụ. Công cụ tìm việc này cách mạng hóa cách ứng viên tìm việc làm và nhà tuyển dụng thuê nhân viên, đơn giản hóa hành trình tìm việc và kể cả công việc tuyển người từ các công ty.




JOB TODAY là ứng dụng tìm việc làm và hỗ trợ bạn xây dựng sự nghiệp bằng những tính năng thú vị, bạn có thể tìm việc bán lẻ, làm việc bán thời gian trong ngành khách sạn hoặc dịch vụ mọi lúc mọi nơi, đồng thời ứng dụng tìm việc làm này cũng sẽ gửi các thông báo việc làm kịp thời đến các ứng viên. Các ứng viên cũng có thể trò chuyện ới nhà tuyển dụng và bắt đầu sự nghiệp của bạn trong vài giây.

job today

Download JOB TODAY, Tìm việc nhanh, xây dựng sự nghiệp

 

JOB TODAY cách mạng hóa cách các ứng viên tìm việc cũng như các nhà tuyển dụng thuê người làm, đó là không cần CV xin việc dài dòng, không cần những giấy tờ hành chính hóa, bạn chỉ cần một Cv xin việc ngắn gọn gửi đến nhà tuyển dụng, sau đó sẽ tham gia các cuộc phỏng vấn trực tuyến qua tính năng trò chuyện được tích hợp. Rất tuyệt vời để bạn có một công việc phù hợp với khả năng chuyên môn, nhu cầu về văn hóa công ty cũng như một mức lương đáng mơ ước.

 

Các tính năng chính của JOB TODAY:

 

- Ứng dụng tìm việc làm

- Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng

- Phỏng vấn việc làm trực tuyến

- Nhận thông báo việc làm mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JOB TODAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat job today là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JOB TODAY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm