download Joystick 2 Mouse 3.0

Joystick 2 Mouse

 3.0

Download Joystick 2 Mouse - Biến tay cầm joystick thành chuột máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Joystick 2 Mouse đã chứng minh tính hữu ích của mình, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ điều khiển máy tính, không cần sử dụng chuột và/hoặc bàn phím. Joystick 2 Mouse biến tay cầm chơi game joystick thành chuột máy tính thông thường và hoàn toàn thay đổi những trải game chơi game của người dùng.



Không chỉ là ứng dụng dành cho các game thủ, Joystick 2 Mouse còn được thiết kế hướng tới những người dùng khuyết tật cũng như những người dùng bị bệnh viêm khớp cổ tay do sử dụng chuột trong thời gian dài. Joystick 2 Mouse hỗ trợ lên tới 16 bộ điều khiển game có hỗ trợ tính năng map phím tương ứng với từng phím, trục cũng như điểm POV định hướng.

Còn Joystick Tester cũng được các game thủ yêu thích và tin tưởng sử dụng nhờ chức năng kiểm tra tình trạng hoạt động của cần điều khiển game dựa trên các thông số của thiết bị, Joystick Tester hiển thị phản hồi lên đến 10 nút và màn hình cho thấy quỹ đạo của cần điều khiển.

Với Joystick 2 Mouse, bạn có thể tạo và quản lý các profile của từng thiết bị điều khiển được kết nối với máy tính, đồng thời điều chỉnh cài đặt cho các giá trị polling rate (tốc độ đọc của chuột), phím kết hợp, chủ đề, hành động, hay các giá trị ngưỡng hoặc độ nhạy.

Bạn có thể tham khảo công cụ X Mouse Button Control với chức năng điều khiển và mở rộng chức năng của chuột, với nhiều phương pháp cấu hình nút bấm cho chuột, với X Mouse Button Control, người dùng có thể thực hiện cắt dán, sao chép trong clipboard, điều khiển các tập tin đa phương tiện, hay chụp ảnh màn hình dễ dàng.

Các tính năng chính của Joystick 2 Mouse:

- Biến joystick thành chuột máy tính.

- Nâng cao trải nghiệm chơi game.

- Hỗ trợ tối đa 16 bộ điều khiển game.



Liên kết tải về - [501 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joystick 2 Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joystick 2 mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Joystick 2 Mouse 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm