download Karaoke Mode Cho Android

Karaoke Mode

 Cho Android

Download Karaoke Mode - Hát karaoke trên điện thoại thông minh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2019

Karaoke Mode mang đến cho bạn kho bài hát karaoke hấp dẫn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn trổ tài và thể hiện niềm đam mê ca hát. Với ứng dụng hát karaoke này, bạn cũng có thể ghi âm bài hát mình thể hiện để nghe lại chúng một mình, hay để chia sẻ cùng gia đình, bạn bè, đồng thời tạo danh sách những bài hát yêu thích để hát lại mỗi lần truy cập.


1. Giới thiệu về Karaoke Mode

Karaoke Mode mang đến cho bạn thế giới giải trí trên di động với hàng ngàn bài hát karaoke thuộc nhiều thể loại nhạc và nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Tất cả các bài hát đều có chế độ karaoke cho nên bạn thỏa thích thể hiện tài năng ca hát của mình, mơi bạn bè cùng tham gia để có những màn song ca tuyệt đỉnh nhất. Ứng dụng còn cho phép bạn ghi âm lại các bài hát của mình để lưu lại trên thiết bị và chia sẻ đến các cộng đồng yêu âm nhạc.

karaoke mode

Download Karaoke Mode, Hát karaoke trên điện thoại thông minh

Karaoke Mode cho phép tạo danh sách những bài hát yêu thích nhất, xem các video âm nhạc yêu thích, xem những bài hát bạn vừa mới thể hiện. Hãy thể hiện tình yêu âm nhạc mọi lúc mọi nơi với bài hát mà bạn quan tâm, sau đó giới thiệu đến bạn bè để có được sự cổ vũ và tán thưởng của họ. Bạn không cần là một người hát hay, chỉ cần có đam mê là được.

2. Các tính năng chính của Karaoke Mode:

- Hát karaoke trên điện thoại.
- Thu âm và chia sẻ các bài hát.
- Hàng ngàn bài hát thuộc nhiều ngôn ngữ và thể loại.
- Tạo danh sách những bài hát yêu thích.

3. App liên quan

Nếu đam mê ca hát bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Karaoke Now cho phép bạn vừa hát karaoke vùa quay video ngắn 60 giây hoặc quay video toàn bộ bài hát, ngoài ra Karaoke Now còn mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo để bạn khoe giọng hát oanh vàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karaoke Mode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karaoke mode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Karaoke Mode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eKaraoke 3/5 Hát karaoke chuyên nghiệp trên thiết bị Android
  • Vocalist 3/5 Ứng dụng hát karaoke offline
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm