download Magicsing Cho Android

Magicsing

 Cho Android

Download Magicsing - Hát karaoke giải trí trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2019

Hát, hét và nhảy theo những bài hát yêu thích của bạn bằng cách truy cập hơn 200.000 bài hát với đầy đủ các thể loại trong Magicsing một ứng dụng karaoke di động dựa trên công nghệ MIDI. Tiện ích này còn cung cấp chức năng tìm kiếm bằng giọng nói và một loạt các thể loại âm nhạc khác nhau để lựa chọn.




Ứng dụng hát karaoke Magicsing mang đến một thư viện nhạc rộng lớn gồm hơn 200.000 bài hát bằng nhiều ngôn ngữ, giúp bạn thay đổi giai điệu, nhịp độ bài hát dễ dàng, bên cạnh đó ứng dụng hát karaoke này còn tích hợp nhạc cụ đệm với âm lượng và điều khiển để phù hợp với khẩu vị của người dùng. Ứng dụng MagicSing cũng tương thích với các máy karaoke MagicSing dựa trên phát trực tuyến mới nhất của EnterMedia.

magicsing

Download Magicsing, Hát karaoke giải trí trên di động

 

Magicsing sử dụng phương thức phát trực tuyến, các bài hát mới nhất sẽ tự động được cập nhật để sẵn sàng phát mọi lúc mọi nơi. Âm nhạc dựa trên MIDI, thay vì ghi âm, chỉ sử dụng một lượng nhỏ dữ liệu; khoảng 20 - 30 KB mỗi bài hát, để bạn có thể truyền phát nhanh và nghe nhạc ngay lập tức với ít dữ liệu hơn. Đây là cách để bạn thư giãn và thể hiện cá tính âm nhạc của mình cùng với người thân và bạn bè.

Karaoke Vietnam cho Android cũng là ứng dụng hát karaoke cho di động với hàng triệu bài hát mới nhất hiện nay, tính năng tra cứu bài hát nhanh và chính xác, bên cạnh đó Karaoke Vietnam cho Android còn tích hợp tính năng ghi âm và chấm điểm thú vị giúp bạn nghe lại và đánh giá giọng hát của mình.

 

Các tính năng chính của Magicsing:

 

- Hát karaoke trên di động

- Hơn 200.000 bài hát bằng nhiều ngôn ngữ

- Thay đổi nhịp độ, giai điệu bài hát

- Dễ dàng điều khiển âm lượng

- Các bài hát mới nhất được tự động cập nhật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magicsing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicsing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magicsing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Singo 3/5 Hát karaoke cùng bạn bè
  • Videoke King 3/5 Ứng dụng hát karaoke trực tuyến cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm