download KaraTivi Cho Android

KaraTivi

 Cho Android

Download KaraTivi - Ứng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2021

KaraTivi giúp bạn có thể điều khiển và kết nối đến ứng dụng KaraTivi trên nền tảng Ftv của dịch vụ Truyền hình FPT, KaraTivi được thiết kế dành riêng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, giúp cho bạn có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.


KaraTivi ứng dụng hát karaoke cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào kho bài hát karaoke trực tuyến để chọn hát các ca khúc có sẵn hoặc tự do chọn lựa bài hát từ USB. Những bài hát mới nhất và hot nhất đang thống trị các bảng xếp hạng của Việt Nam và thế giới luôn được cập nhật mỗi ngày.

karativi

Tải KaraTivi - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android

Đặc biệt KaraTivi chỉ sử dụng những bản beat gốc, hoàn toàn không sử dụng nhạc đơn âm nhằm đem lại cho người dùng chất lượng âm thanh tốt nhất. Ứng dụng có tương tác đơn giản, thay thế cho remote tivi, điều khiển tivi thông thường của dịch vụ Truyền hình FPT.

karativi 2

Download KaraTivi - Ứng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động

FPT Play cũng là ứng dụng của Dịch vụ truyền hình FPT cho phép người dùng xem TV, bóng đá, phim truyện, game show và video clip hoàn toàn miễn phí, với hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, FPT Play giúp bạn thoải mái lựa chọn kênh yêu thích của mình.

Một ưu điểm nữa phải kể đến ở ứng dụng xem tivi KaraTivi là hệ thống tài khoản hoàn toàn riêng biệt có thể dùng để đăng nhập vào mọi ứng dụng, hệ thống khác của dịch vụ Truyền hình FPT. Đồng thời cho phép lưu trữ, truy xuất hoặc chọn lựa các bài hát yêu thích mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị di động thông minh. Đồng bộ hóa thông tin cá nhân giữa thiết bị FPT TV và KaraTivi thông qua hệ thống tài khoản cá nhân

Bạn tham khảo thêm VTV Go - ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài truyền hình Việt Nam, với VTV Go bạn có thể theo dõi rất nhiều kênh truyền hình VTV chất lượng HD như: VTV1, VTV 6, VTV2, VTV3...


Liên kết tải về - [8.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KaraTivi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karativi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KaraTivi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagicsingHát karaoke giải trí trên di động
  • SingoHát karaoke cùng bạn bè
  • VocalistỨng dụng hát karaoke offline
  • Karaoke LiteỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
  • Karaoke 365Ứng dụng hát karaoke online cho di động
  • Karaoke OnlineHát karaoke, ghi âm bài hát
  • StarMaker LiteKhám phá âm nhạc karaoke trên di động
  • StarMakerỨng dụng hát karaoke cùng người nổi tiếng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm