download KBVIEW Lite 2024

KBVIEW Lite

 2024

Download KBVIEW Lite - Xem video livestream từ camera

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/04/2024

KBVIEW Lite là ứng dụng tiện ích cho phép bạn xem video trực tiếp, tìm kiếm và phát lại video trên thiết bị di động Android và iOS. Được tối ưu cho các dòng camera giám sát của KBVISION, KBVIEW Lite mang đến trải nghiệm ấn tượng trong việc giám sát tài sản, nhà ở của bạn ở mọi lúc mọi nơi


1. Giới thiệu ứng dụng KBVIEW Lite

Dành cho người dùng hệ thống camera giám sát KBVISION, KBVIEW Lite là giải pháp đa nền tảng hoàn hảo. Bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần tải và cài đặt KBVIEW Lite trên iPhone, iPad hoặc bất kỳ thiết bị Android nào của Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC và các hãng khác, bạn có thể truy cập vào live video, tìm kiếm và phát lại video một cách dễ dàng.

download kbview lite

Tải KBVIEW Lite - Theo dõi các hoạt động diễn ra từ Camera giám sát

Với KBVIEW Lite, bạn không chỉ có được sự thuận tiện mà còn được tận hưởng một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này được tối ưu hóa đặc biệt cho các thiết bị camera của KBVISION, bao gồm các dòng sản phẩm phổ biến như KX-1001CV4 1.0 Megapixel, KX-1002CV4 1.0 Megapixel, KX-1003C4 1.0 Megapixel, KX-1001C4 1.0 Megapixel, KX-1001S4 1.0 Megapixel,... và nhiều dòng sản phẩm khác nữa.

Dù bạn đang ở nơi làm việc, trên đường đi hoặc đơn giản chỉ là muốn giám sát nhà của mình từ xa, KBVIEW Lite là lựa chọn lý tưởng để đảm bảo bạn luôn kết nối và có được hình ảnh rõ ràng từ hệ thống camera của mình. Hãy trải nghiệm KBVIEW Lite ngay hôm nay để thấy sự tiện ích và linh hoạt mà nó mang lại.

2. Những tính năng chính của KBVIEW Lite

- Miễn phí sử dụng
- Live video, tìm kiếm và phát video ngay trên thiết bị di động
- Hỗ trợ dòng sản phẩm KBVISION
- Hỗ trợ điều khiển PTZ
- Hoạt động trên thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.3 và iOS 8.0 trở lên

3. Hướng dẫn cài KBVIEW Lite

Thao tác cài ứng dụng cũng khá là đơn giản, mời các bạn hãy cùng theo dõi hướng dẫn cài đặt KBVIEW Lite của Taimienphi tại đây, để cài và trải nghiệm các tính năng mà ứng dụng này mang lại.

4. App xem video từ Camera như KBVIEW Lite

EZVIZ là ứng dụng quản lý camera từ xa, cho phép bạn truy cập và điều khiển camera giám sát một cách tiện lợi. Với khả năng tương thích hệ điều hành iOS 10.0 trở lên và Android 5.0 trở lên, EZVIZ hoạt động trên nhiều dòng smartphone và máy tính bảng khác nhau, mang đến trải nghiệm linh hoạt, tiện ích cho người dùng.

Yoosee là phần mềm giám sát camera không dây trên Android, iPhone, được tinh chỉnh cho thiết bị gia đình thông minh. Sử dụng công nghệ Cloudlink P2P tiên tiến, Yoosee giúp bạn theo dõi và điều khiển từ xa dễ dàng qua mạng, mang lại sự an tâm mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [72.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KBVIEW Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kbview lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iDMSS Plus 3/5 Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS
  • P2PCAMPLUS 3/5 Xem hình ảnh trên camera giám sát
  • YooseeTheo dõi camera giám sát
  • KBVISIONPhần mềm quản lý camera giám sát
  • Vantech_V1Theo dõi camera IP trên nền tảng di động
  • iCamViewerXem live video từ camera IP
  • AtHome CameraPhần mềm giám sát an ninh, trẻ em, nhà ở
  • HD E ViewerTheo dõi camera giám sát trên di động
  • VIVOTEK iViewerTheo dõi camera từ xa qua di động
  • gDMSS LiteỨng dụng xem camera, theo dõi hình ảnh từ xa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm