download Vantech_V1 cho Android

Vantech_V1

 cho Android

Download Vantech_V1 - Theo dõi camera IP trên nền tảng di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2021

Vantech_V1 là ứng dụng theo dõi camera IP trên nền tảng di động Android và iOS, cho phép người dùng xem live video từ camera IP và đầu ghi hình DVR. Vantech_V1 được thiết kế dành riêng cho các dòng camera giám sát của Vantech.



Với người dùng đang sử dụng hệ thống camera quan sát an ninh Vantech, chỉ cần tải và cài đặt Vantech_V1 trên iPhone, iPad hay Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác để xem live video, tìm kiếm video theo thời gian hoặc sự kiện và phát video ở bất cứ nơi đâu. Ngay sau khi điền thông tin IP, cổng, tên người dùng và mật khẩu, bạn có thể xem vieo ở chế độ landscape hoặc non-landscape.

download vantech_v1

Download Vantech_V1 - Theo dõi camera IP trên nền tảng di động

iCamViewer là ứng dụng giám sát camera an ninh được nhiều người lựa chọn, với chức năng điều khiển hướng và phóng to, thu nhỏ hình ảnh camera để xem chi tiết hơn, iCamViewer còn giúp sao lưu các video, tìm kiếm và xem lại các video theo ngày.

Vantech_V1 hỗ trợ sử dụng điều khiển PTZ (Pan Tilt Zoom) - khả năng điều khiển hướng và phóng to, thu nhỏ hình ảnh ngay trên màn hình và sao lưu file video vào thiết bị ở định dạng H.264.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo gDMSS Lite hiển thị hình ảnh camera sắc nét và đường truyền ổn định, để bạn có thể giám sát được mọi diễn tiến từ mợi địa điểm qua thiết bị di động, gDMSS Lite có chế độ xem video linh hoạt, sao lưu video đề phòng trường hợp xảy ra sự cố.

Những tính năng chính của ứng dụng Vantech_V1:

 

- Miễn phí sử dụng

- Theo dõi camera IP trên nền tảng di động

- Xem live video, tìm kiếm video

- Hỗ trợ điều khiển PTZ

- Sao lưu file video vào thiết bị ở định dạng H.264

- Hỗ trợ thiết bị camera của Vantech



Liên kết tải về - [32.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vantech_V1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vantech_v1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vantech_V1 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iDMSS Plus 3/5 Theo dõi camera giám sát trên thiết bị iOS
  • Yoosee 0/5 Theo dõi camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm