download KDE neon 20190221

KDE neon

 20190221

Download KDE neon - Môi trường máy tính KDE Plasma

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2019

KDE neon là một mã nguồn mở và miễn phí trên hệ điều hành máy tính dành cho những người ưa thích môi trường máy tính để bàn KDE Plasma. KDE neon dựa trên hệ điều hành Ubuntu và GNU/Linux để có môi trường máy tính KDE Plasma.



Hình ảnh ISO KDE neon chỉ được hỗ trợ trên các cấu ​​trúc phần cứng 64 bit (amd64 / x86_64). Khi khởi động, người dùng được nhắc tới thanh khởi động menu, ở đây bạn được phép thay đổi ngôn ngữ, khởi động hệ thống trực tiếp hoặc hệ điều hành đã cài đặt, cũng như thực hiện thiết lập một số cấu hình phần cứng cơ bản.

kde neon

Download KDE neon - Môi trường máy tính KDE Plasma

Hai phiên bản chính của hệ điều hành KDE Plasma là phiên bản người dùng và phiên bản dành cho nhà phát triển. Phiên bản người dùng được dành cho những người muốn có hệ điều hành ổn định, có tính năng và môi trường máy tính để bàn KDE Plasma ổn định, cũng như bộ phần mềm KDE Application và KDE Frameworks.

Robolinux for Linux là một bản phân phối Linux dễ sử dụng dựa trên hệ điều hành Debian, hướng tới người dung windows muốn sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Linux. Cũng như những hệ điều hành khác, Robolinux for Linux khá an toàn, có thể cấu hình hầu hết các phần cứng và giao diện thân thiện.

Còn phiên bản dành cho nhà phát triển được dành cho những nhà phát triển hoặc những người quan tâm đến việc chạy môi trường máy tính để bàn KDE Plasma. Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản alpha hoặc beta của môi trường máy tính để bàn KDE Plasma, thì bạn cần tải xuống và cài đặt KDE neon Developer Edition, với các biến thể Git Stable và Git Un để chúng chạy được ổn đinh hơn.

Như bạn mong đợi từ hệ điều hành, KDE neon có nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn và được thiết kế dành riêng cho môi trường máy tính để bàn KDE Plasma, bạn cũng có thể thấy các bộ ứng dụng văn phòng như LibreOffice và trình duyệt web Mozilla Firefox được tích hợp sẵn trong môi trường máy tính này.

Lubuntu là phiên bản hệ điều hành nguồn mở, được phát hành miễn phí và khai thác các công nghệ mới nhất từ hệ điều hành Ubuntu. Lubuntu được xây dựng trong môi trường LXDE, hỗ trợ các cấu trúc 32 bit và 64 bit, đồng thời tích hợp nhiều ứng dụng nguồn mở như Mozilla Firefox, ứng dụng ghi chú Xpad, GNOME Mplayer, v.v.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KDE neon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kde neon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm