download Keyboard for Os11 Cho Android

Keyboard for Os11

 Cho Android

Download Keyboard for Os11 - Thiết lập bàn phím iPhone X cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/12/2020

Keyboard for Os11 là ứng dụng bàn phím phong cách iPhone X tuyệt đẹp và tiện lợi cho người dùng Android, với Keyboard for Os11, bạn có thể nhập liệu nhanh hơn, thông minh hơn đồng thời tạo cảm hứng khi đánh máy trên điện thoại, máy tính bảng.


Ngoài việc cung cấp những mẫu theme hiện đại và bắt mắt, Keyboard for Os11 còn là công cụ để bạn tự thiết kế bàn phím theo ý thích. Dễ dàng sử dụng ảnh cá nhân làm theme bàn phím, chọn font chữ, âm bàn phím... để sở hữu bàn phím không đụng hàng. Bê cạnh đó, tiện ích còn là một bàn phím thông minh với khả năng đoán ký tự và sửa lỗi chính xác.

keyboard for os11

Tải Keyboard for Os11 - Ứng dụng bàn phím iPhone cho Android

Để gây ấn tượng với bạn bè trong tin nhắn hay Email, người dùng có thể thay đổi sang hàng trăm phông chữ ấn tượng mà Keyboard for Os11 cung cấp. Hơn nữa việc gõ bàn phím khiến bạn nhàm chán, hãy sử dụng âm thanh độc đáo từ ứng dụng để mỗi phím bấm là một niềm vui mới.

keyboard for os11 2

Download Keyboard for Os11 - Thiết lập bàn phím iPhone X cho điện thoại Android

Ngoài thiết kế đẹp mắt, Keyboard for Os11 cũng rất thân thiện với người dùng cho bạn những trải nghiệm rất nhiều tiện ích nhập liệu nhanh và thông minh. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tương thích với nhiều dòng smartphone và máy tính bảng khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chỉnh sửa ảnh tiện dụng và chuyên nghiệp thì Photolemur 3 chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Photolemur 3 được thiết kế với công nghệ chỉnh sửa ảnh thông minh, mang tới cho bạn một bức ảnh hoàn hảo chỉ với một cú click chuột.


Liên kết tải về - [1.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard for Os11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard for os11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard for Os11 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FancyKey 3/5 Ứng dụng bàn phím cho điện thoại
  • 1C Big Keyboard 5/5 Ứng dụng bàn phím miễn phí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm