download Dream Infinity Love Keyboard Cho Android

Dream Infinity Love Keyboard

 Cho Android

Download Dream Infinity Love Keyboard - Ứng dụng bàn phím tình yêu cho điện thoại, máy tính bảng Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Dream Infinity Love Keyboard là ứng dụng bàn phím tình yêu cực dễ thương với hàng loạt các biểu tượng cảm xúc và giao diện bắt mắt, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán vì kiểu bàn phím mặc định thì Dream Infinity Love Keyboard sẽ là thay thế lý tưởng dành cho bạn.


Giới thiệu Dream Infinity Love Keyboard:

Dream Infinity Love Keyboard ứng dụng bàn phím trên Android mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mói khi gõ tin nhắn chat mạng xã hội, tìm kiếm hay bất kỳ một thao tác soạn thảo văn bản nào trên điện thoại. Ứng dụng này sau khi cài đặt sẽ thay thế hoàn toàn giao diện mặc định truyền thống, giúp bạn làm việc nhanh hơn, thoải mái hơn và thuận tiện hơn trước.

dream infinity love keyboard

Download Dream Infinity Love Keyboard - Ứng dụng bàn phím tình yêu cho điện thoại, máy tính bảng Android

Dream Infinity Love Keyboard nổi bật với 2 tính năng chính đó là khả năng tùy biến và hệ thống biểu tượng cảm xúc sinh động. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều chủ đề bàn phím tình yêu khác nhau phù hợp với mọi phong cách của bạn. Hơn nữa, nó còn cho phép điều chỉnh các chủ đề bằng cách chọn hình ảnh từ album trên thiết bị hoặc thiết lập màu săc theo phong cách riêng, cá nhân hóa các tab và màu sắc của bạn.

Các tính năng chính của Dream Infinity Love Keyboard:

- Ứng dụng bàn phím tình yêu đẹp mắt

- Hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc

- Nhiều chủ đề bàn phím khác nhau

- Cho phép đoán ký tự và sửa lỗi thông minh.

Ứng dụng liên quan:

DJ Purple Galaxy Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím miễn phí dành cho di động với kho hình nền và biểu tượng cảm xúc phong phú, DJ Purple Galaxy Keyboard lấy gam màu tím làm chủ để chính sẽ giúp cho dế yêu của trông thật đẹp mắt và cá tính.


Liên kết tải về - [3.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Infinity Love Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream infinity love keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Infinity Love Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm