download Khmer Karaoke Cho Android

Khmer Karaoke

 Cho Android

Download Khmer Karaoke - Ứng dụng hát Karaoke tiếng Khmer

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2021

Khmer Karaoke là ứng dụng hát Karaoke miễn phí, dành riêng cho những ai yêu thích các bài hát tiếng Khmer. Với Khmer Karaoke bạn sẽ không bị giới hạn bất kỳ một yếu tố nào, cho phép người dùng thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.


1. Giới thiệu về Khmer Karaoke

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn thể hiện khả năng ca hát của mình, trong khi đang học tiếng Khmer, thì ứng dụng hát Karaoke - Khmer Karaoke sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê, đồng thời giúp luyện tập và nâng cao khả năng nói tiếng Khmer với danh sách bài hát tiếng Khmer đa dạng và phong phú. Tất cả video đều miễn phí và có phụ đề để người dùng hát theo.

khmer karaoke

Tải Khmer Karaoke - Ứng dụng hát Karaoke tiếng Khmer miễn phí

Khmer Karaoke cung cấp danh sách ca khúc được phân chia theo danh mục để người dùng dễ dàng lựa chọn, đặc biệt với chức năng tìm kiếm theo tiêu đề, thể loại và ca sĩ. Bạn chỉ cần tải bài hát yêu thích và phát để thử âm thanh trước khi thu âm giọng hát của mình, điều tuyệt vời trong ứng dụng hát karaoke này là người dùng có thể tắt tiếng của ca sĩ trong quá trình test bài hát.

khmer karaoke 2

Hát theo video có phụ đề và thu âm giọng hát để chia sẻ với bạn bè

Để ghi âm, bạn đơn giản chỉ cần nhấp vào nút Rec để bắt đầu thể hiện khả năng ca hát của bản thân với video karaoke có phụ đề (chèn giọng, âm thanh vào video). Sau đó, lưu thành quả trên thiết bị để tự nghe hoặc chia sẻ video với bạn bè và người thân. Nếu không có hứng thú ca hát, thì bạn có thể sử dụng Khmer Karaoke như một ứng dụng âm nhạc để thưởng thức các bài hát tiếng Khmer yêu thích.

2. Tính năng nổi bật của Khmer Karaoke:

- UI và UX trực quan (được thiết kế theo công nghệ hiện đại).
- Tìm kiếm nhanh theo tên bài hát, album và nhà sản xuất.
- Hỗ trợ Android Oreo 8.0 trở lên.
- Người dùng có thể chia sẻ video hát karaoke với bạn bè.
- Tất cả các video karaoke đều có phụ đề.
- Lưu tất cả bản thu âm của bạn.
- Yêu cầu video karaoke yêu thích.
- Giao diện (UI) với tiếng Khmer.
- Hầu hết tiêu đề các video đều là tiếng Khmer.
- Hỗ trợ Khmer Unicode.
- Thông báo đẩy khi có video karaoke mới.

3. App liên quan

iKara cũng là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại với kho bài hát phong phú, những bài hát hot nhất trên thị trường hiện nay, với iKara bạn cũng có thể thu âm và chia sẻ các bản nhạc của mình với bạn bè.

Karaoke Now cũng là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc hiện nay lựa chọn, với việc Karaoke Now liên tục cập nhật các bài hát mới vào thư viện âm nhạc của mình, người hát sẽ lựa chọn được các ca khúc mà mình yêu thích nhanh hơn.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát là mã số các bài hát được dùng trong các dịch vụ Karaoke một trong những hình thức giải trí tốt nhất giúp cho mọi người tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình. Để có thể lựa chọn được những bài hát hay và đúng với sở thích của mình các bạn thường xuyên hát karaoke có thể ghi nhớ các mã số để chọn lựa một cách đễ dàng và hợp lý nhất.
  • Cách hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube không quá xa lạ, được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với khi mua thiết bị hay đi ra quán hát chuyên nghiệp, sau đây Taimienphi sẽ chia sẻ một số lưu ý, hướng dẫn để bạn có trải nghiệm hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube vừa ý nhất.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Hướng dẫn cách hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không cần thiết bị chuyên nghiệp, hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc vô tận, beat chuẩn chất lượng cao liên tục được cập nhật, và đặc biệt hơn là tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Mã số bài hát Karaoke 5 Arirang
    Mã số bài hát Karaoke 5 Arirang là tập hợp khá nhiều mã số những bài hát được nhiều người lựa chọn và hát nhất. Hát Karaoke được coi là hình thức giải trí và thể hiện được khả năng ca hát của mình
  • Top 7 phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mỗi người thì thể loại âm nhạc ưa thích cũng khác nhau do đó để tạo riêng cho mình một album nhạc Karaoke bạn không thể bỏ qua những phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke dưới đây được.
  • Bài hát Giáng sinh tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh, Noel, tấm thiệp Giáng sinh, món quà Giáng sinh, ... bạn có thể dành tặng những bài hát Giáng sinh, Neol tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình trong ngày này.
  • Lời bài hát vì yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát vì yêu do nhạc sĩ Xuân Hiếu sáng tác và viết lời, bài hát Vì Yêu dưới sự thể hiện của chàng ca sĩ cá tính Casim Hoàng Vũ ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận và yêu thích từ phía khán giản.
  • Lời bài hát Tình mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Lời bài hát Tình mẹ là một trong số những ca khúc hay nói về tình mẹ, với tình cảm bao la và thiêng liêng đã được nhạc sĩ Ngọc Sơn sáng tác thành bài hát, lời bài hát tha thiết giàu cảm xúc đã làm lay động lòng người, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhậc ca khúc Tình mẹ này nhé.
  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
  • Lời bài hát Sugar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát Sugar là một trong số những ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thể hiện bởi nhóm Maroon 5, đây là một trong số những ca khúc nói sự đau đớn trong tình yêu, giai điệu khá buồn nhưng thu hút người nghe với giọng ấm áp, truyền cảm của nam ca sĩ. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV bài hát Sugar tại đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khmer Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khmer karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khmer Karaoke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iKaraHát karaoke trên điện thoại với kho nhạc khổng lồ
  • KakaHát karaoke và thu âm giọng hát
  • Karaoke ModeHát karaoke trên điện thoại thông minh
  • KamoteỨng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Your VoiceHát karaoke, ghi âm và chia sẻ bài hát
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • LizksỨng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • KekaraỨng dụng hát karaoke trên smart tivi Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm