download Kamote Cho Android

Kamote

 Cho Android

Download Kamote - Ứng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2021

Kamote là ứng dụng tìm kiếm bài hát karaoke và cho phép chọn trực tiếp bài hát trên điện thoại một cách tiện lợi. Kamote được thiết kế với giao diện remote đơn giản, dễ sử dụng, không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí.



Giới thiệu Kamote:

Bạn gặp rắc rối với việc tìm bài hát, nhớ mã số, giành giật remote trong phòng karaoke để chọn được bài hát yêu thích? Bạn chỉ nhớ vài lời chứ không nhớ tên bài hát? Quá nhiều loại remote khác nhau khiến bạn không biết nên sử dụng như thế nào? Từ nay bạn không cần dùng đến remote của phòng karaoke nữa, việc tìm bài hát và bấm chọn bài quá dễ dàng với ứng dụng hát karaoke Kamote.

kamote

Download Kamote - Ứng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android

Kamote mang tới cho người dùng danh sách đầy đủ các bài hát Karaoke Ariang 5 số phổ biến (Vol 1-54) và nhạc hình MTV. Ứng dụng cũng cập nhật đầy đủ lời bài hát. Danh sách bài hát tiếng Anh, danh sách bài hát yêu thích. Hỗ trợ tìm kiếm địa điểm Karaoke có thể dùng điện thoại làm remote. Đồng thời cho phép điều khiển trực tiếp đầu Karaoke mà không cần dùng Remote, chọn bài hát trực tiếp trên ứng dụng.

Các tính năng chính của Kamote:

- Điều khiển đầu karaoke bằng điện thoại.

- Tìm kiếm theo tên, lời đầy đủ, tác giả, ca sĩ.

- Giao diện remote đơn giản, dễ sử dụng.

- Miễn phí hoàn toàn, không banner quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

Karaoke now cũng là ứng dụng hát karaoke trên di động với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thao tác chọn bài đơn giản, đặc biệt Karaoke now còn có khả năng ghi âm và quay video lại phần trình diễn của bạn với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.


Liên kết tải về - [49M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kamote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kamote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kamote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buum 360 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Lizks 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm