download Your Voice Cho Android

Your Voice

 Cho Android

Download Your Voice - Hát karaoke, ghi âm và chia sẻ bài hát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/09/2020

Your Voice là ứng dụng hát karaoke tuyệt vời, dành cho những ai đam mê ca hát và muốn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bằng cách thể hiện các bài hát yêu thích. Với Your Voice bạn cũng được phép ghi âm để chia sẻ âm nhạc của bạn với bạn bè.


1. Giới thiệu về Your Voice

Hát karaoke bắt nguồn từ Nhật Bản và đã lan rộng ra toàn thế giới. Đối với nhiều người, đây là một loại hình giải trí yêu thích, giúp giảm stress hiệu quả. Và ngày nay với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại, bạn không cần phải đến các quán KTV hay sắm một dàn hát karaoke đắt tiền, mà vẫn có thể tận hưởng dịch vụ giải trí này ngay từ thiết bị di động của mình.

your voice

Download Your Voice - Ứng dụng hát karaoke miễn phí

Smartphone đã làm thay đổi rất nhiều thứ. Nó chứa vô số ứng dụng từng tồn tại như các thiết bị riêng biệt. Chẳng hạn như máy nghe nhạc, đầu DVD, máy chơi game, máy ảnh hay đèn pin và dàn karaoke cũng không phải là ngoại lệ. Với ứng dụng hát karaoke tiện lợi như Your Voice, bạn có thể thể hiện khả năng ca hát của mình, cũng như tự tạo video karaoke chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Your Voice là ứng dụng âm nhạc dành cho những ai muốn tự mình tạo ra video ca hát theo ý muốn. Công cụ Your Voice sẽ giúp bạn luyện tập để trở thành một ca sĩ, một người trình diễn tốt hơn và chia sẻ màn biểu diễn với tất cả mọi người. Your Voice cung cấp hàng triệu bài hát từ cơ sở dữ liệu YouTube, hát theo bài hát yêu thích là một trải nghiệm thú vị và vui nhộn.

your voice 2

Tạo video karaoke và chia sẻ màn biểu diễn dễ dàng với Your Voice

Người dùng có thể ghi lại giọng hát và bước nhảy trong một video, sau đó, gửi cho bạn bè và người thân chỉ với một thao tác chạm qua Facebook, SMS, WhatsApp, Google+ và nhiều tùy chọn khác. Bộ sưu tập bài hát từ YouTube được cập nhật liên tục và bài hát mới được bổ sung mỗi ngày. Điều đó có nghĩa là bạn sở hữu một thư viện âm nhạc không giới hạn để tạo bài hát và video karaoke của riêng mình.

Giờ đây, bạn sẽ không cần đến phòng hát karaoke hay mua dàn karaoke gia đình đắt tiền nữa, mà vẫn có thể thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem và đánh giá video của người dùng khác. Học hát, luyện giọng hát hay khoe khả năng ca hát, tất cả đều được thực hiện miễn phí với Your Voice.

2. Tính năng nổi bật của Your Voice

- Hát karaoke trên điện thoại.
- Hàng triệu bài hát từ cơ sở dữ liệu YouTube.
- Nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị.
- Ghi lại giọng hát của mình.
- Chia sẻ file ghi qua Facebook, SMS, WhatsApp, Google+.

3. App liên quan

Karaoke Now cũng là ứng dụng hát karaoke được đông đảo bạn trẻ yêu thích, với kho bài hát phong phú để bạn thể hiện niềm đam mê của mình, bạn có thể ghi âm hoặc quay lại video bài hát đang hát trên Karaoke Now để chia sẻ đến bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Voice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eKaraoke 3/5 Hát karaoke chuyên nghiệp trên thiết bị Android
  • Vocalist 3/5 Ứng dụng hát karaoke offline
  • Karaoke ModeHát karaoke trên điện thoại thông minh
  • YokaraỨng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile
  • Karaoke Vietnam cho AndroidHát Karaoke trên điện thoại
  • iKaraHát karaoke trên điện thoại với kho nhạc khổng lồ
  • Karaoke voice singHát và ghi âm bài hát karaoke
  • Khmer KaraokeỨng dụng hát Karaoke tiếng Khmer
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • LizksỨng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm