download Kaka Cho Android

Kaka

 Cho Android

Download Kaka - Hát karaoke và thu âm giọng hát

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2023

Nếu KaraFun Player là phần mềm hát karaok nổi tiếng trên máy tính thì Kaka cũng là ứng dụng hát karaoke hàng đầu Việt Nam, với kho nhạc phong phú, bài hát mới được cập nhật mỗi ngày để bạn tự do thể hiện tài năng và niềm đam mê ca hát. Kaka còn cho phép bạn thu âm giọng hát hoặc quay video âm nhạc, cùng bộ chỉnh âm cực chuẩn như thu tại studio và khiến bạn toả sáng như một idol đích thực.


1. Giới thiệu về Kaka - Phần mềm hát và thu âm karaoke

Với ứng dụng Kaka cho Adnroid bạn có thể trình diễn bài hát yêu thích, kết nối với hàng triệu bạn bè yêu ca hát tại Việt Nam và khắp thế giới, để tỏa sáng trước những người hâm mộ giọng hát của bạn. Bạn có cơ hội trình diễn những bài hát mới và danh sách những bài hát mà mình yêu thích, thu âm karaoke với chất lượng cao dưới dạng video âm nhạc, kèm theo các hiệu ứng chỉnh âm chuyên nghiệp như Studio, Sân khấu, Hội trường,... giúp thay đổi hiệu ứng âm khác nhau như một bản thu chuyên nghiệp.

download kaka

Tải Kaka - hát karaoke trên Android, iPhone

Kaka cho iPhone còn tích hợp các chức năng xếp hạng âm nhạc TOP STAR với 100 giọng hát được yêu thích nhất, mang tiếng hát của bạn đến với nhiều khán thính giả hơn, ứng dụng cũng cho phép chia sẻ màn trình diễn của bạn với bạn bè trên Facebook, Zalo,... và kết nối với bạn bè để nghe các bài hát của họ. Sân khấu Kaka sẽ giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao, không chỉ có giải trí mà còn là nơi để bạn giao lưu, làm quen và có nhiều người bạn mới.

2. Tải Kaka cho PC, Android, iPhone

Tải Kaka cho máy tính PC, điện thoại để thỏa mãn niềm đam mê ca hát và lưu lại những bản thu âm đặc sắc với các tính năng: 

- Hát karaoke trên di động với kho bài hát phong phú.
- Thu âm giọng hát với các hiệu ứng âm phòng thu chuyên nghiệp.
- Bảng xếp hạng các giọng hát được yêu thích.
- Chia sẻ màn trình diễn trên mạng xã hội.

3. Link tải Kaka các phiên bản

 

=> Link tải Kaka cho Android

=> Link tải Kaka cho iPhone

4. App liên quan

KaraFun Player ứng dụng hát karaoke với những bài hát được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, cập nhật hệ thống xếp hạng, bổ sung các sân chơi giải trí cho người dùng, bên cạnh đó KaraFun Player còn hỗ trợ hệ thống thần tượng, tạo nhiều tác phẩm để thu hút người hâm mộ, tìm kiếm bạn bè qua vị trí địa lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kaka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kaka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YokaraỨng dụng hát karaoke chuyên nghiệp cho mobile
  • Advanced Sound RecorderGhi lại âm thanh, tự động thu âm
  • Karaoke ModeHát karaoke trên điện thoại thông minh
  • KamoteỨng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Khmer KaraokeỨng dụng hát Karaoke tiếng Khmer
  • Your VoiceHát karaoke, ghi âm và chia sẻ bài hát
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Karaoke SmartỨng dụng hát karaoke thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm