download KILLCMOS 1.0

KILLCMOS

 1.0

Download KILLCMOS - Chỉnh sửa tổng kiểm tra cũng như giá trị CMOS

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2021

KILLCMOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng truy cập vào máy tính Windows ngay cả khi quên mật khẩu CMOS. Tiện ích chỉnh sửa tổng kiểm tra cũng như giá trị CMOS để hệ thống tải giá trị mặc định, có khả năng lưu ngày và khôi phục hệ thống về tình trạng hoạt động.


KILLCMOS là công cụ hỗ trợ thiết thực trong trường hợp người dùng dùng sai hoặc quên mật khẩu của hệ thống BIOS trong bo mạch chủ. Chương trình thiết lập lại, chứ không phải xóa bỏ hoàn toàn CMOS - công nghệ được dùng để chế tạo vi xử lý, vi điều khiển, RAM tĩnh và các cổng logic khác.

Do đó, thực tế là bo mạch chủ vẫn tải lên với cấu hình mặc định của nhà sản xuất ở lần khởi động tiếp theo.


KILLCMOS
Download KILLCMOS - Phần mềm Chỉnh sửa tổng kiểm tra cũng như giá trị CMOS

KILLCMOS được thiết kế để chỉnh sửa tổng kiểm tra (checksum) cũng như giá trị CMOS, đánh lừa hệ thống nhằm tải giá trị mặc định và tạo một ô trống hiển thị mật khẩu.

Đôi khi CMOS có thể bị một biến động điện năng bất thường hoặc thậm chí là virus, do đó có lẽ bạn không quên mật khẩu nhưng vẫn không truy cập được vào BIOS. Mặc dù tình huống khác nhau nhưng KILLCMOS vẫn lưu ngày và khôi phục hệ thống về tình trạng hoạt động.

Nhận xét về KILLCMOS so với BIOS thì Bios Agent Plus và CMOS De Animator 32 bit

Để kiểm tra và chỉnh sửa BIOS thì Bios Agent Plus là một trong những ứng dụng rất hữu ích mà các bạn có thể lựa chọn sử dụng, Bios Agent Plus nhỏ gọn, di động cung cấp cho người dùng các chức năng kiểm tra của trình điều khiển được cài đặt.

Bên cạnh đó, CMOS De Animator 32 bit lại có khả năng xóa bỏ mật khẩu BIOS làm mất hiệu lực của hệ thống kiểm tra bộ nhớ CMOS, hơn thế nữa CMOS De Animator 32 bit còn được đánh giá ưu điểm hơn các chương trình khác vì không yêu cầu quyền truy cập hệ thống, có thể hoạt động trên mọi hệ điều hành.

Những tính năng chính của ứng dụng KILLCMOS:

- Hỗ trợ người dùng truy cập vào máy tính Windows ngay cả khi quên mật khẩu CMOS

- Chỉnh sửa tổng kiểm tra cũng như giá trị CMOS

- Lưu ngày và khôi phục hệ thống về tình trạng hoạt động

- Sử dụng ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KILLCMOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KILLCMOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat killcmos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm