download Xếp Kim Cương cho iPhone cho Android

Xếp Kim Cương cho iPhone

 cho Android

Download Xếp Kim Cương cho iPhone - Game xếp kim cương trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2021

Xếp Kim Cương cho iPhone hẳn đã quá quen thuộc với mọi game thủ bởi game luôn nằm trong top những trò chơi giải trí hấp dẫn nhất mọi thời đại, với lối chơi đơn giản mà không kém phần hấp dẫn: game thủ cần xếp ít nhất 3 viên kim cương thẳng hàng ngang hoặc dọc để ghi điểm hoặc xếp 4 viên kim cương để tạo Flame Gem và ăn toàn bộ kim cương xung quanh. Xếp Kim Cương cho iPhone có ba chế độ chơi bao gồm: Cổ điển, Tốc độ và Khám phá.


Trong game Xếp Kim Cương cho iPhone, ngoài cách chơi xếp 3 viên kim cương thông thường, game thủ chơi Xếp Kim Cương cho iPhone có thể thử thách trí thông minh của mình với các cách xếp 4 viên kim cương để tạo Flame Gem hay 5 viên kim cương để tạo Hypercupe với sức công phá vô cùng mãnh liệt.

Thuộc dòng game hành động trên iOS, tựa game Stickman Base Jumper 2 sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho bạn, nhiệm vụ của bạn trong Stickman Base Jumper 2 là tính toán và căn chuẩn thời gian để thực hiện những cú nhảy dù ngoạn mục và đẹp mắt.


Kim Cương
Download Xếp Kim Cương cho iPhone - Game xếp kim cương trên di động

Kim Cương có 3 chế độ chơi: chế độ cổ điển không giới hạn thời gian, là cơ hội để bạn lập kỷ lục mới trên bảng xếp hạng Online, hoặc chế độ Tốc độ với mỗi level kéo dài 60 giây cùng 5 loại Boost hỗ trợ. Chế độ Khám phá trong game Kim Cương có 130 level mà bạn cần vượt qua để giải cứu các con côn trùng và kiếm 3 sao cho mỗi level.

Các tính năng chính của Xếp Kim Cương cho iPhone:

- 3 chế độ chơi.

- Bảng xếp hạng online hấp dẫn.

- Hình ảnh bắt mắt.

- Hệ thống âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [71.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xếp Kim Cương cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xếp Kim Cương cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xếp kim cương cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xếp Kim Cương cho iPhone cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm