download Royale High Cho PC

Royale High

 Cho PC

Download Royale High - Game phiêu lưu và khám phá xứ sở thần tiên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2020

Royale High là game phiêu lưu đưa bạn đi đến những vùng đất huyền diệu, với những bí mật để khám phá và chơi các trò chơi thú vị. Royale High mang đến cho người chơi hệ thống nhiệm vụ phong phú, trong đó bạn sẽ được gặp gỡ bạn bè, trải nghiệm các sự kiện liên quan đến Giáng sinh, Valentine và lễ Phục sinh.


1. Giới thiệu về Royale High

Royale High là thế giới của những cô cậu học trò đầy mộng mơ, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thú vị với những cuộc phiêu lưu qua những vùng đất huyền diệu. Bạn sẽ di chuyển qua các vùng đất huyền diệu, với những bí mật để khám phá, đồng thời kiếm tiền với loại tiền tệ có giá trị kim cương Diamonds, tăng cấp độ của bạn và thử thách kiến ​​thức và kỹ năng của bạn. Bạn cũng được sử dụng kim cương này để mua các mặt hàng khác nhau, hỗ trợ cho các nhiệm vụ.

royale high

Download Royale High, Game phiêu lưu và khám phá xứ sở thần tiên

Royale High còn cung cấp cho người chơi rất nhiều loại trang phục phụ kiện đẹp mắt để tùy biến cho các nhân vật của mình, chọn các bộ váy áo và kiểu tóc phù hợp với tâm trạng và tính cách của nhân vật, trang điểm và kết hợp các phụ kiện trong các sự kiện khác nhau như Giáng sinh, Valentine và lễ Phục sinh. Bạn cũng sẽ có cơ hội lên cấp bằng cách tham dự các lớp học, bạn càng nhận được điểm cao, bạn càng kiếm được nhiều phần thưởng. Hãy cân bằng giữa việc học và giao tiếp xã hội, vừa hoàn thành tốt các bài tập về nhà, vừa tham gia vào nhiều hoạt động khác.

2. Các đặc điểm chính của Royale High:

- Game phiêu lưu trong thế giới học trò.

- Khám phá nhiều vùng đất kỳ diệu.

- Kiếm tiền có giá trị kim cương.

- Tùy biến nhân vật bằng nhiều trang phục đẹp mắt.

- Cân bằng giữa việc học và giao tiếp xã hội.

3. App liên quan

The Frostrune cũng là game phiêu lưu thú vị, trong đó bạn sẽ vào vai nhân vật Liv, một cô bé 13 tuổi duy nhất sống sót sau vụ đắm tàu, với nhiệm vụ khám phá trên một hòn đảo, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, ngoài ra trong game The Frostrune bạn còn được trải nghiệm đi qua nhiều bối cảnh khác nhau, giải các câu đố với sự trợ giúp của một con ma.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royale High được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royale high là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royale High Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm