download KinoConsole Cho Android

KinoConsole

 Cho Android

Download KinoConsole - Hỗ trợ chơi game PC trên thiết bị Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2021

KinoConsole là ứng dụng hỗ trợ các game thủ chơi các trò chơi PC rên điện thoại, máy tính bảng hoặc TV Android, đồng thời được tối ưu hóa để phát trực tuyến trò chơi sang thiết bị di động, tích hợp với các tai nghe thực tế ảo. KinoConsole mang đến chất lượng video game tốt nhất với độ phân giải HD, điều khiển trò chơi bằng cử chỉ cảm ứng, có thể sử dụng bộ điều khiển trò chơi bên ngoài tương thích với Android.


 

1. Giới thiệu về KinoConsole

KinoConsole cho phép bạn thưởng thức các trò chơi PC trên nền tảng di động, điều khiển trò chơi bằng cử chỉ màn hình cảm ứng, cần điều khiển ảo trên màn hình và có thể tùy chỉnh theo cách của bạn. Các video game có độ phân giải HD lên đến 60 khung hình / giây, hỗ trợ tai nghe thực tế ảo, kết xuất bên cạnh cho các trò chơi không có âm thanh nổi 3D. Để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bạn cần một PC đa lõi mạnh mẽ và mạng không dây nhanh.

kinoconsole

Download KinoConsole, Hỗ trợ chơi game PC trên thiết bị Android, iPhone

KinoConsole còn mang đến giải pháp phát trực tuyến trò chơi sang thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Người chơi có thể sử dụng bộ điều khiển trò chơi bên ngoài tương thích với Android, tự động thêm trò chơi Steam của bạn vào thư viện, khởi chạy trò chơi từ xa từ ứng dụng Android, phát hiện máy chủ tự động trong mạng cục bộ và hỗ trợ chơi qua Internet.

2. Các đặc điểm chính của KinoConsole:

- Chơi các trò chơi PC trên di động.
- Hỗ trợ video độ phân giải HD lên đến 60 khung hình / giây.
- Điều khiển tối ưu hóa sẵn cho các trò chơi phổ biến
- Tùy chỉnh điều khiển theo sở thích.
- Tự động thêm trò chơi Steam của bạn vào thư viện.

3. App liên quan

Để giả lập chơi game Android trên PC bạn có thể sử dụng BlueStacks cho phép truy cập kho game di động phong phú, chơi cùng lúc nhiều game trên nhiều màn hình, phiên bản BlueStacks cung cấp nhiều trò chơi hơn, bộ nhớ được sử dụng ít hơn để có được trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi GTA 5 trên điện thoại bằng Steam Link
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game cướp đường phố GTA 5 là một trong những thể loại game được rất nhiều người yêu thích. Ngoài chơi trên Laptop, PC hiện nay bạn còn có thể chơi GTA 5 trên điện thoại bằng Steam Link. Dưới đây là bài hướng dẫn cách cài đặt vả chơi GTA 5 trên điện thoại hiệu quả nhất.
  • Cách tải và chơi game I Am Hero trên PC bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game I Am Hero trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi Đấu Trường AFK hàng giờ liên mà không cần phải sợ nóng máy, hỏng điện thoại.
  • Cách chơi ZingPlay trên web
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tham gia vào ZingPlay trên Web qua PC bạn có thể tham gia các trò chơi như Tiến Lên, Tú Lơ Khơ,... đã được tổng hợp trên trong Zing nhưng với giao diện mới, đẹp mắt và các thao tác dễ dàng hơn so với khi sử dụng ứng dụng Zingplay trên điện thoại. Tham khảo cách chơi ZingPlay trên web trong bài hướng dẫn dưới đây để biết thêm chi tiết
  • Cách cài đặt và chơi game đào vàng cổ điển Gold Miner Classic Lite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu vẫn chưa thỏa mãn khi chơi Game đào vàng cổ điển trên máy tính, người dùng có thể tiếp tục chinh phục tựa game đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn này với phiên bản Gold Miner Classic Lite cài đặt dành cho điện thoại di động, liệu bạn sẵn sàng đào thật nhiều vàng, kiếm thật nhiều tiền hay chưa?
  • Cách chơi ZingSpeed Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngay từ khi vừa ra mắt trên nền tảng PC, Zing Speed đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn đối với những người đam mê thể loại đua xe kịch tính này. Sau sự thành công trên phiên bản PC, nhà làm game đã tiếp tục phát triển và cho ra mắt phiên bản ZingSpeed Mobile cho phép người chơi có thể trải nghiệm tựa game này ngay trên điện thoại của mình.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí
  • Cách chơi nhiều acc Roblox trên máy tính PC, điện thoại cùng lúc
    Chơi 2 acc Roblox cùng lúc trên máy tính, điện thoại 2024 như thế nào? Sử dụng công cụ nào để chơi nhiều acc Roblox trên cùng một thiết bị? Đối với game thủ Roblox mới thì việc này thực sự khá khó,
  • Chơi Game trên máy tính bằng Kemulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Download Kemulator phần mềm hỗ trợ hầu hết các game Java nổi tiếng trên di động để chơi trên máy tính. Bạn có thể khá nhuần nhuyễn khi chơi trên điện thoại nhưng lại vẫn bỡ ngỡ khi sử dụng trên máy tính. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Game trên máy tính.
  • Hướng dẫn chơi MT Tam Quốc trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    MT Tam Quốc là tựa game thẻ tướng đang hot nhất hiện nay với nền đồ họa cực đẹp được phát triển dành riêng cho các hệ điều hành trên điện thoại, hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi MT Tam Quốc trên máy tính.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Cách chơi Roblox không cần tải về trên PC, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với sự mới lạ, thú vị cũng như các tựa game trong Roblox ngày càng nhiều thì dung lượng của game cũng ngày càng tăng. Nếu bộ nhớ máy tính của bạn còn ít hoặc bạn không muốn tiêu tốn dung lượng quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể chơi Roblox không cần tải trực tiếp mà có thể chơi ngay trên trình duyệt Web với tất cả các tính năng đều được giữ nguyên vẹn.
  • Cách chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi hàng giờ liên mà không cần phải sợ nóng máy, hỏng điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KinoConsole được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kinoconsole là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KinoConsole Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm