download Vân Mộng Tứ Thời Ca Cho Android

Vân Mộng Tứ Thời Ca

 Cho Android

Download Vân Mộng Tứ Thời Ca - Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/12/2020

Vân Mộng Tứ Thời Ca là game nhập vai đánh theo lượt lấy bối cảnh thời Đường, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút. Vân Mộng Tứ Thời Ca mở ra một thế giới rộng lớn, cảnh đẹp huyền ảo làm xiêu lòng người.



Giới thiệu Vân Mộng Tứ Thời Ca:

Cốt truyện Vân Mộng Tứ Thời Ca được xây dựng dựa trên truyền thuyết về loài cáo của người Trung Hoa xưa, song hành với đó là thuyết Âm Dương cũng như tín ngưỡng văn hóa lâu đời của người Châu Á mà trò chơi đã tô vẽ lên một thế giới kỳ ảo đậm chất ma mị song lại không thiếu điều thú vị, thử thách để người chơi khám phá.

van mong tu thoi ca

Download Vân Mộng Tứ Thời Ca - Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia Vân Mộng Tứ Thời Ca, người chơi sẽ bước vào thế giới hoàn mỹ với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Yêu linh, cảnh sắc được khắc họa lên chau chuốt, tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng được những người chơi khó tính nhất. Bạn sẽ tiến hành thu thập các yêu linh khác nhau, mỗi yêu linh sẽ là đại diện cho 3 tộc Yêu - Minh - Nhân khắc chế lẫn nhau. Vì vậy đòi hỏi bạn phải linh động sắp xếp các trận hình phù hợp để các yêu linh phát huy sức mạnh tối đa và kỹ năng đúng lúc nhất.

van mong tu thoi ca 2

Tải Vân Mộng Tứ Thời Ca - Game chiến thuật theo lượt cho mobile

Vân Mộng Tứ Thời Ca mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu vô vàn yêu linh mạnh mẽ, cùng tổ đổ đội phá triệu hồi để nhận được những yêu linh đem lại sức mạnh tối đa cho đội hình. Có phúc cùng hưởng, có bạn cùng chơi, có may cùng chia. Đồng thời gia nhập bang hội cùng với các tính năng đặc sắc như săn boss bang, trao đổi, mượn yêu linh của thành viên. Cùng nhau cống hiến, xây dựng bang hội lớn mạnh.

Các tính năng chính của Vân Mộng Tứ Thời Ca:

- Triệu hồi yêu linh

- Độ kiếp chi uyên

- Vân du phó bản

- Yêu linh loạn đấu

Game liên quan:

Bách Chiến Truyền Kỳ cũng là tựa game nhập vai đặc sắc đưa người chơi xuyên không trở về thời kỳ Chiến Quốc, Bách Chiến Truyền Kỳ vừa mang yếu tố tiên hiệp, vừa mang những yếu ốt hiện đại tạo cho người chơi một sức hút riêng biệt.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Vân Mộng Tứ Thời Ca tại đây, các bạn chú ý tham gia sự kiện để nhận giftcode nhé.

Game Vận Mộng Tứ Thời Ca đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi hàng giờ liên mà không cần phải sợ nóng máy, hỏng điện thoại.
  • Cách tải và chơi game Vân Mộng Tứ Thời Ca trên BlueStacks
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng game nhập vai đánh theo lượt Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng đã trình làng, trò chơi có đồ họa hình ảnh đẹp hơn rất nhiều so với Âm Dương Sư Mobile. Dưới đây là cách
  • Code Vân Mộng Tứ Thời Ca mới nhất
    Bắt đầu từ 10h ngày 22 tháng 7 nắm 2020, đối thủ nặng ký của Âm Dương Sư Mobile Vân Mộng Tứ Thời Ca đã chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Trước khi khám phá
  • Đăng ký chơi trước game Vân Mộng Tứ Thời Ca
    Dù chưa ấn định ngày chính thức phát hành nhưng Vân Mộng Tứ Thời Ca đã khiến nhiều game thủ đứng ngồi không yên, đáp lại ân tinh của người hâm mộ, NPH Funtap mở cửa cho phép người chơi tham gia đăng
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Code The Seven Deadly Sins mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game nhập vai anime The Seven Deadly Sins nổi tiếng có đồ họa hình ảnh tuyệt vời và những trận chiến theo lượt ly kỳ đã thu hút rất nhiều người chơi trên Thế Giới. Với mã Code The Seven Deadly Sins giúp bạn và Meliodas tăng cường lực chiến, có những lợi thế giai đoạn đầu game.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vân Mộng Tứ Thời Ca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vân mộng tứ thời ca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vân Mộng Tứ Thời Ca Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Goddess Of Genesis 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • HeartsWar 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm