download Kiwi Browser Cho Android

Kiwi Browser

 Cho Android

Download Kiwi Browser - Lướt web, nghe nhạc, đọc tin tức

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/10/2023

Kiwi Browser là trình duyệt web trên nền tảng di động hỗ trợ duyệt web nhanh, đọc tin tức, xem video và nghe nhạc hoàn toàn thoải mái cho người dùng. Kiwi Browser dựa trên Chromium và WebKit, mang đến tốc độ tải trang đáng kinh ngạc, trình chặn cửa sổ bật lên, hệ thống tiện ích mở rộng phong phú, chế độ duyệt web ban đêm bảo vệ măt.


1. Giới thiệu về Kiwi Browser

Kiwi Browser mang đến tốc độ tải trang đáng kinh ngạc, không thua kém những công cụ duyệt web nổi tiếng như Coc Coc hiển thị các trang web siêu nhanh nhờ công cụ kết xuất được tối ưu hóa, bạn có thể trải nghiêm Coc Coc để so sánh. Đồng thời bổ sung nhiều tiện ích mở rộng để bạn tùy chỉnh. Đặc biệt trình duyệt web này còn có khả năng loại bỏ các quảng cáo gây khó chịu cho người dùng, hay chặn tất cả các pop up tự động bật lên mỗi khi bạn truy cập vào một trang nào đó, các thông tin gây phiền nhiễu sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

kiwi browser

Download Kiwi Browser, Lướt web, nghe nhạc, đọc tin tức

Kiwi Browser cũng là trình duyệt Android đầu tiên ngăn chặn tin tặc sử dụng thiết bị của bạn để khai thác tiền điện tử, cho phép truy cập Facebook trên di động và trò chuyện với bạn bè mà không cần phải cài đặt ứng dụng Facebook như cách thông thường. Kiwi Browser cũng mang đến chế độ duyệt web vào ban đêm, quản lý các trang web xuất hiện trên trang chủ, chặn trình theo dõi và xâm lấn để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, quản lý dữ liệu tải về.

2. Các tính năng chính của Kiwi Browser:

- Duyệt web nhanh, hỗ trợ đọc tin, nghe nhạc
- Chặn quảng cáo, lướt web bảo mật.
- Chặn tin tặc khai thác tiền điện tử.
- Truy cập Facebook dễ dàng.
- Quản lý dữ liệu tải về.

3. App liên quan

Lightning cũng là trình duyệt web tốc độ cao và có hỗ trợ tính năng chặn quảng cáo trên nền tảng di động, điểm nổi bật của Lightning còn nằm ở thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, sắp xếp các tab gọn gàng, bổ sung công cụ tìm kiếm, chế độ duyệt web riêng tư.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiwi Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiwi browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiwi Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm