download Naver Whale Browser Cho Android

Naver Whale Browser

 Cho Android

Download Naver Whale Browser - Trình duyệt chặn quảng cáo cho Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/10/2020

Naver Whale Browser là trình duyệt web miễn phí dành cho di động và PC, cho phép người dùng tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời có thể đồng bộ hóa giữa các thiết bị cũng như chặn các quảng cáo gây phiên nhiễu.


Giới thiệu Naver Whale Browser:

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở Naver Whale Browser đó là cho phép người dùng tìm kiếm một cách nhanh chóng. Không cần tạo một tab mới, bạn có thể tìm kiếm và sử dụng trang web trên bảng điều khiển ngay lập tức. Hơn nữa, tính năng QuickBar sẽ giúp bạn lưu trang web yêu thích chỉ bằng thao tác vuốt trên thanh công cụ. Đây giống như một thanh dấu trang trên trình duyệt máy tính để bàn.

naver whale browser

Download Naver Whale Browser - Trình duyệt chặn quảng cáo cho Android, iPhone

Ngoài ra, người dùng Naver Whale Browser còn có thể lưu trang web hay hình ảnh mình muốn vào trình duyệt. Khi đăng nhập tài khoản, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu của mình như lịch sử, dấu trang trên mọi thiết bị. Và trên hết, trình duyệt cho phép bạn chặn các quảng cáo phiền nhiễu để sử dụng web nhanh và sạch hơn.

Các tính năng chính của Naver Whale Browser:

- Tìm kiếm nhanh chóng.

- Dấu trang bằng cách vuốt màn hình.

- Lưu ảnh, trang web yêu thích.

- Đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị.

- Chặn quảng cáo.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới trình duyệt chặn quảng cáo nổi tiếng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Opera dành cho cả máy tính lẫn PC, thậm chí Opera còn tích hợp cả VPN miễn phí giúp bạn lướt web một cách an toàn và bảo mật.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naver Whale Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naver whale browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naver Whale Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm