download Aurora Browser 1.0.0.3031

Aurora Browser

 1.0.0.3031

Download Aurora Browser - Trình duyệt web chặn quảng cáo, hỗ trợ mua sắm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/01/2018

Aurora Browser là trình duyệt web kèm theo nhiều công cụ tiện dụng, cung cấp cho người dùng môi trường lướt Internet thân thiện, cho phép thực hiện các hành động khác bên cạnh tính năng lướt web cơ bản, chẳng hạn như tiện ích chặn quảng cáo, công cụ hỗ trợ mua sắm, tính năng video pop-up và trình biên dịch.


Trình duyệt Aurora Browser cung cấp tính năng phong phú, đáng tin cậy, góp phần nâng cao trải nghiệm duyệt web cho người dùng, bao gồm tiện ích chặn quảng cáo, công cụ phóng to thu nhỏ, công cụ hỗ trợ mua sắm, tính năng video pop-up và trình biên dịch.

Với phương châm người Việt ủng hộ hàng Việt, bạn hãy trải nghiệm trình duyệt CocCoc với rất nhiều tính năng thú vị hỗ trợ riêng cho người dùng Việt, CocCoc tuy ra đời muộn nhưng số lượng người dùng tại Việt Nam đã gần đứng vị trị cao nhất.


Aurora Browser
Download Aurora Browser - Phần mềm Trình duyệt web chặn quảng cáo, hỗ trợ mua sắm

Aurora Browser tích hợp tiện ích chụp màn hình, cho phép người dùng chụp ảnh bất kỳ vùng nào trên màn hình, tạo những bức ảnh chụp nhanh bằng cách nhấn vào công cụ scissors bên cạnh thanh địa chỉ, tùy chỉnh ảnh bằng cách chèn các đường hay text tùy chỉnh. Sau khi hoàn tất chỉnh sửa, lưu ảnh vào máy tính ở các định dạng PNG, JPG, JPEG hoặc BMP.

Phần tab Cài đặt (Settings) của trình duyệt Aurora Browser hỗ trợ bật/tắt tính năng ẩn cửa sổ trình duyệt nhanh chóng bằng cách nhấn vào nút chuột giữa. Để hiển thị cửa sổ chỉ cần nhấn vào tổ hợp phím đã chọn.

Nhắc tới trình duyệt web hiện nay, không thể bỏ qua trình duyệt Firefox, được biết tới là trình duyệt web nhẹ và ổn định nhất hiện nay. Firefox luôn có tốc độ duyệt cao, các thông tin dữ liệu được bảo vệ ở mức cao nhất

Những tính năng chính của trình duyệt Aurora Browser:

- Bao gồm tiện ích chặn quảng cáo, công cụ hỗ trợ mua sắm, tính năng video pop-up và trình biên dịch

- Tiện ích chụp ảnh màn hình, tùy chỉnh ảnh

- Lưu ảnh vào máy tính ở các định dạng PNG, JPG, JPEG hoặc BMP

- Hỗ trợ bật/tắt tính năng ẩn cửa sổ trình duyệt



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aurora Browser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurora Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurora browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurora Browser 1.0.0.3031


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm