download KMPlayer 64X 2020.12.22.30

KMPlayer 64X

 2020.12.22.30

Download KMPlayer 64X - Phần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2021

KMPlayer 64X là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem video được tối ưu hóa dành cho các dòng PC cao cấp như xem video 8K và 60FPS. Hơn nữa, nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất, ứng dụng đã loại bỏ quảng cáo cũng như xây dựng một giao diện hiện đại và tiện dụng hơn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu
2. Tính năng chính

Giới thiệu KMPlayer 64X:

Nói đến các ứng dụng xem video tốt nhất hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới KMPlayer. Lý do bởi KMP luôn đứng top đầu, bên cạnh những cái tên không kém phần phổ biến như Windows Media Player, VLC Media Player, Media Player Classic hay Gom Media Player. KMPlayer hiện có khoảng 300 triệu người dùng đến từ 230 quốc gia trên thế giới.

kmplayer 64x

Download KMPlayer 64X - Phần mềm nghe nhạc, xem video cho máy tính Windows.

KMPlayer 64X chính là sản phẩm mới nhất mà nhà phát hành Pandora hướng tới những người dùng cao cấp với khả năng phát các video chất lượng rất cao. Tiện ích cho phép bạn thưởng thức các video 4K, 8K, UHD và 60FPS sống động hơn bất kỳ trình phát nào. Bên cạnh đó tính năng Video Render mạnh mẽ cho phép bạn xoay màn hình và phát lại video một cách linh hoạt.

Bạn hãy download KMPlayer 64X ngay để thưởng thức bản nhạc và phim theo cách riêng. Nếu không có chương trình Codec riêng biệt thì vẫn có thể chạy bất kỳ file video hoặc mp3 nào bằng KMPlayer 64X vì nó có codec được tích hợp sẵn. Với việc gắn codec được xử lý bên trong, ứng dụng nghe nhạc này sẽ hoạt động nhanh hơn và an toàn hơn. Nếu bạn dùng Windows thông thường thì thật khó khăn và bất tiện khi muốn cài đặt thêm codec, chỉ cần tải phần mềm và việc xem video hay nghe nhạc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

kmplayer 64x 2

Tải KMPlayer 64X - Phần mềm xem phim 8K cho PC

Giao diện của KMPlayer 64X đã được thiết kế khá hiện đại và trực quan. Nó bao gồm cửa sổ chính để hiển thị video, thanh thời gian cho biết video đã chiếu tới đâu, các lựa chọn bắt đầu và dừng phát hoặc điều chỉnh âm lượng. Các lựa chọn này sẽ luôn hiển thị trên màn hình trừ khi bạn chuyển sang chế độ toàn màn hình. Hầu hết các tính năng đều có mặt trong thanh menu của phần mềm cùng với các lựa chọn tạo danh sách phát (Playlist), chèn link tải video từ YouTube ( URL Download), xem ở chế độ thực tế ảo (VR Mode), xem video 3D (3D menu) và chụp ảnh màn hình (Current Screen Capture), bật phụ đề (Subtitle track)... Tuy nhiên, đây mới chỉ là giai đoạn đầu của phần mềm nên các công cụ sẽ còn được mở rộng. Hãng cũng sẽ liên tục cập nhật các tính năng mới trong tương lai.

Download KMPlayer 64X - Phần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính

Quá trình cài đặt KMPlayer 64X tương đối dễ dàng, dù có một lưu ý khi người dùng lựa chọn kiểu cài đặt. Bạn có thể lựa chọn kiểu cài đặt full các chức năng (Full Install), kiểu cài đặt theo gợi ý của phần mềm (Recommended), cài đặt một file duy nhất (Only excutable file) hay cài đặt theo những tính năng bạn đã quen thuộc (Custom). Sau đó nhấn "Next" và quá trình cài đặt sẽ diễn ra hoàn toàn tự động.

Sau một vài thao tác đơn giản, KMPlayer 64X đã sẵn sàng để sử dụng. Nó có đầy đủ các tính năng của một phần mềm xem phim nghe nhạc như tạo album, thiết lập âm lượng, điều hướng, dừng phát, tạo và lưu danh sách, cũng như các tùy chọn nâng cao. Nó hỗ trợ phụ đề ở nhiều định dạng khác nhau. Hỗ trợ đĩa Blu-ray và DVD có sẵn. Hơn nữa tính năng download Yoututbe cho phép bạn chỉ cần nhập URL YouTube là có thể phát trực tiếp hoặc tải video về máy của mình. Đây là một tính năng hiếm có, khó tìm thấy ở các ứng dụng tương tự.

kmplayer 64x 3

Tải KMPlayer 64X - Trình phát đa phương tiện chất lượng cao cho PC

Khi người dùng xem video ở chế độ màn hình thu nhỏ hết cỡ, KMPlayer 64X sẽ không hiển thị hình ảnh video nhưng vẫn phát âm thanh như khi bạn đang nghe nhạc. Bạn cũng có thể thay đổi khung hình đến một mức độ nhất định, để vẫn nhìn thấy hình ảnh trong video.

Các tính năng chính của KMPlayer 64X:

- Hỗ trợ xem phim độ phân giải cao như 4K, 8K, UHD và 60FPS.

- Tích hợp sẵn codec cho video chất lượng cao nhất trong khi vẫn đảm bảo tốc độ xử lý của phần cứng. Ứng dụng tiêu thụ lượng tài nguyên CPU rất thấp, do đó bạn có thể thưởng thức video chất lượng cao một cách mượt mà ngay cả khi máy tính có cấu hình thấp hoặc chạy song song với nhiều chương trình khác.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng video

- Hỗ trợ thêm phụ đề.

- Hỗ trợ đĩa blu-ray, DVD

- Hỗ trợ phát hoặc download video YouTube.

- Chức năng chụp ảnh gif.

- Hỗ trợ ngôn ngữ tại 42 quốc gia.


Liên kết tải về - [43.14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KMPlayer 64X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kmplayer 64x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KMPlayer 64X 2020.12.22.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MKV File Player 2,5/5 Phát các tập tin video định dạng MKV
  • VLC cho Android 3/5 Trình phát đa phương tiện phiên bản di động của VLC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm