download PMPlayer  16

PMPlayer

  16

Download PMPlayer - Phát video nhiều định dạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/04/2022

PMPlayer là trình phát đa phương tiện hỗ trợ nhiều định dạng file đa phương tiện khác nhau trên nền tảng Windows MS trên cả máy tính và máy tính bảng. PMPlayer nổi bật với ưu điểm linh hoạt, hỗ trợ phát nhiều nguồn video trên hệ thống nội bộ, bao gồm file, đĩa, webcam hay qua mạng như live stream hay camera IP qua liên kết URL.


PMPlayer được thiết kế với một menu cấu hình tiện dụng, cho phép bạn điều chỉnh mọi thông số liên quan đến âm thanh, video, cắt âm thanh hay video hoặc tải phụ đề cho video, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Windows Media Player cũng là trình xem video, nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng được Microsofft cung cấp cho người dùng,...ưu điểm nổi bật của Windows Media Player là khả năng tự động phát âm thanh, hình ảnh với tốc độ nhanh chóng, có thể tạo danh sách phát ngẫu nhiên.

Các nội dung đa phương tiện được phát qua PMPlayer sẽ được điều chỉnh thêm qua chức năng điều khiển playback không hề phức tạp chút nào. Bạn chỉ cần click nút hình thư mục trên thanh công cụ hoặc nhấp vào nút Play để chọn file.

PMPlayer hỗ trợ nhiều nguồn đa phương tiện, bao gồm file, thư mục, đĩa, webcam IP hay stream Internet, cũng như có khả năng ghi lại nội dung và lưu vào máy tính khi bạn truy cập menu Open Capture Device và điều chỉnh các thông số liên quan. Các tính năng phát hiện chuyển động cùng tùy chọn ghi hình cũng được hỗ trợ.

Để tạo danh sách nghe nhạc, bạn có thể sử dụng MP3 playlist creator để sắp xếp các tập tin âm thanh của bạn theo tên nhạc sĩ, album, bài hát, ngoài ra MP3 playlist creator còn cung cấp nhiều thông tin đi kèm các bài hát trong danh sách nhạc.


Các tính năng chính của PMPlayer:

- Phát video trong file, đĩa, v.v.

- Ghi hình video.

- Phát hiện chuyển động.



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PMPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pmplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GOM Player Plus 5/5 Phát video, hỗ trợ VRR 360 độ
  • KMPlayer 64X 5/5 Phần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm