download Kung Fu Z 1.0.2

Kung Fu Z

 1.0.2

Download Kung Fu Z - Game võ thuật tiêu diệt zombie trên di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Kung Fu Z là game phiêu lưu hành động khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi vào vai chàng chiến binh trên đường trừ gian diệt ác. Game Kung Fu Z đươc thiết kế theo phong cách pixel cổ điển gợi cho người chơi biết bao cảm xúc về tựa game 4 nút một thời.




Kung Fu Z cho Android được xây dựng với bối cảnh một tên độc tài có tên gọi Dr. Z phát tán loại virus vô cùng nguy hiểm, biến hầu hết mọi người thành những xác sống đáng sở. Đám zombie này đang dần xâm chiếm trái đất và đẩy nhân loại trước hiểm họa diệt vong. Người chơi sẽ hóa thân thành Zak, một người đam mê võ thuật và trở thành một anh hùng bất đắc dĩ.

kung fu z

Tải Kung Fu Z - Game hành động võ thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Kung Fu Z cho iPhone, anh chàng Zak phải chiến đấu với lũ zombie khát máu để giải cứu thế thành phố và cả thế giới thoát khỏi ngày tận thế, chỉ với nắm đấm, đôi chân và trí thông minh của mình. Không giống với các game đối kháng truyền thống, nơi bạn đối đầu với chỉ một hoặc 2 game thủ trực đồng thời, trong Kung Fu Z bạn sẽ chiến đấu với nhiều xác sống đáng sợ cùng một lúc.

Nếu yêu thích dòng game bao lực, chặn chém điên cuồng và nhịp độ nhanh thì Deadly Silence sẽ là game rất khó để bạn bỏ qua, game Deadly Silence dẫn dắt người chơi bước vào chuỗi thử thách cường độ cao và các tình huống đối đầu với sinh vật khó đoán.

kung fu z 2

Tải Kung Fu Z - Game võ thuật tiêu diệt zombie trên di động

Bên cạnh đó, Kung Fu Z còn cho phép người chơi tùy chỉnh và nâng cấp cho anh hùng của mình với vô số thiết bị, đồng thời mở khóa hàng loạt thế võ và khả năng để có thể đối đầu với những boss hùng mạnh nhất. Cuộc chiến tiêu diệt zombie để bảo vệ nhân loại trước kế hoạch xấu xa và nguy hiểm của Dr. Z bắt đầu.

Toon Tactics TD là tựa game chiến thuật mới thuộc dòng game Tower Defense, tham gia game Toon Tactics TD bạn bảo vệ căn cứ của mình bằng cách xây dựng nơi mai phục mạnh nhất, chọn những vũ khí hủy diệt để chặn đường và tiêu diệt bất cứ tên địch nào tiến vào lãnh thổ của mình.


Liên kết tải về - [80,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie City 3/5 Game hành động tiêu diệt zombie hấp dẫn cho máy tính
  • Zombie Hive 3/5 Game hành động tiêu diệt zombie cho Android
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm