download GrappleApp Cho Android

GrappleApp

 Cho Android

Download GrappleApp - Game hành động võ thuật trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

GrappleApp là một game mobile đối kháng không theo hướng kungfu, võ thuật phương Đông mà là môn đấu vật, người chơi GrappleApp trong vai các võ sĩ lên võ đài và chiến đấu với người cùng chơi khác. Nếu bạn hạ gục hoặc cho knock out đối phương bằng các thế đòn sẽ giành chiến thắng.


GrappleApp mang đến người chơi một trải nghiệm khá thú vị về thể loại nhập vai hành động với môn đấu vật. Trở thành võ sĩ vật hàng đầu thế giới và thăng tiến chinh phục đỉnh cao quốc tế thông qua các giải đấu là điều bạn sẵn sàng khi chơi trò chơi này?

grappleapp

Tải GrappleApp - trò chơi giàu tính đối kháng hành động

Những điểm đáng chú ý có trong game GrappleApp

- Tạo hình nhân vật đa dạng. Những chiến binh đấu võ trong GrappleApp được tạo hình với các chi tiết như áo, quần, mũi, đầu tóc, mắt, da... Vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn lựa tùy chỉnh sao cho có nhân vật như mình thích. Việc có nhiều lựa chọn đòi hỏi bạn phải sở hữu tùy chọn đó: chiến thắng sự kiện hoặc tự mua.

- Hệ thống giải đấu phong phú. Trên con dường chinh phục danh hiệu võ sĩ, số tiền lớn trong game GrappleApp bạn có thể tham gia nhiều giải đấu có quy mô lớn. Những giải đấu này cần thỏa mãn một số tiêu chí về chỉ số sức mạnh, cấp độ nên bạn cần có sự tham khảo thêm.

- Tương tác xã hội rộng mở. Bạn có thể giao lưu với nhiều người cùng chơi game GrappleApp trên thế giới. Hệ thống tin nhắn, trò chuyện sinh động giúp bạn dễ dàng chia sẻ.

grappleapp 2

Download GrappleApp - game đấu vật hấp dẫn trên Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi GrappleApp

- Hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên

Game Shadow Fight 2 là sự pha trộn của thể loại game nhập vai kết hợp với chiến đấu cổ điển, Shadow Fight 2 đánh giá là một trong những game đối kháng hay nhất trên di động. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ phong cách chiến đấu hấp dẫn, luôn tạo cho người chơi cảm xúc mới lạ.

TEKKEN là tựa game võ thuật đối kháng với nội dung hấp dẫn dành cho những ai đam mê võ thuật, TEKKEN sở hữu đồ họa vượt trội kèm việc lồng âm thanh chân thực cho người chơi những pha đánh đấm chân thực nhất.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GrappleApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GrappleApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grappleapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GrappleApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm