download Zombie Hive Cho Android

Zombie Hive

 Cho Android

Download Zombie Hive - Game hành động tiêu diệt zombie cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2019

Zombie Hive là tựa game hành động kinh dị dành cho mobile, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với các xác sống và giải cứu những người sống sót, nhiệm vụ của bạn trong Zombie Hive là đi xuống tầng thứ 1000 và phá hủy phòng thí nghiệm, nơi phát sinh ra những ổ dịch nguy hiểm.



Giới thiệu Zombie Hive:

Bối cảnh game hành động Zombie Hive diễn ra trong một phòng thí nghiệm ngầm dưới lòng đất, rộng lớn với hơn 1000 tầng. Trong khi các nhà khoa học đang thực hiện thí nghiệm điều chế ra một loại thuốc mới, họ vô tình làm phát tán chủng virus lạ. Chúng nhanh chóng lây lan khắp các tầng và biến những người khỏe mạnh thành xác sống. Để ngăn dịch bệnh không lan rộng, nhiều người nhiễm và lây lan lên cả mặt đất, một đội đặc nhiệm được cử xuống nhằm tiêu diệt zombie.

zombie hive

Download Zombie Hive - Game hành động tiêu diệt zombie cho Android

Để xóa sổ được lũ thây ma, người chơi Zombie Hive cần liên tục nâng cấp hỏa lực, tăng cường quân đội khi zombie tràn đến ngày một đông. Bên cạnh đó, tranh thủ thu thập các vật phẩm, bổ trợ cần thiết để tạo lợi thế cho mình trong cuộc chiến. Zombie Hive được thiết kế với màu sắc tối tăm, u ám đặc trưng của các căn hầm dưới lòng đất.

Các tính năng nổi bật của Zombie Hive:

- Chiến đấu tự động.

- Tiếp viện thêm chiến binh và nâng cấp hỏa lực

- Nâng cấp các phần của Drill Robot.

- Nhiệm vụ theo cốt truyện và phần thưởng.

- Cứu những người sống sót.

- Sử dụng thiết bị bổ trợ hiện đại.

Game liên quan:

Blood Drift cũng là game hành động tiêu diệt zombie kết hợp tính năng đua xe vô cùng đặc sắc, Blood Drift sử dụng công nghệ đồ họa độc đáo tạo ra hiệu ứng sơn máu trên đường, hình ảnh chiếc xe và khung cảnh trong thành phố cũng hết sức thú vị.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm