download 9 Monkeys of Shaolin Cho PC

9 Monkeys of Shaolin

 Cho PC

Download 9 Monkeys of Shaolin - Game võ thuật phong cách Kungfu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2020

9 Monkeys of Shaolin là game võ thuật theo style Contra lấy cảm hứng từ bộ môn Kungfu Trung Quốc, trong đó người chơi sẽ nhập vai một ngư dân trải nghiệm hành trình phiêu lưu khám phá thời kỳ cổ đại của Trung Quốc. 9 Monkeys of Shaolin tái hiện những trận đánh diễn ra trong nhiều môi trường khác nhau với các trận đấu đậm chất hành động hành động, lối điều khiển thân thiện.


1. Giới thiệu về 9 Monkeys of Shaolin

9 Monkeys of Shaolin được thiết kế theo phong cách của game Contra kinh điển hồi sinh thể loại Beat 'Em Up đình đám từng được nhiều game thủ yêu mến. Trong game, bạn sẽ vào vao ngư dân Trung Quốc Wei Cheng với sứ mệnh báo thù cho bạn bè cũng như gia đình mình bị sát hại bởi một nhóm cướp biển. Mặc dù là một người bình thường nhưng Wei Cheng lại sở hữu tất cả những kỹ năng võ thuật của Thiếu Lâm Tự thời cổ đại, bạn sẽ chiến đấu không ngừng để hạ gục bất cứ kẻ thù nào trên hành trình của mình.

9 monkeys of shaolin

Download 9 Monkeys of Shaolin, Game võ thuật phong cách Kungfu

9 Monkeys of Shaolin có cơ chế điều khiển đơn giản và thân thiện, 3 phong cách chiến đấu độc đáo: trên mặt đất, trên không hoặc sử dụng phong ấn ma thuật. Game gồm có 25 level với các cuộc đấu võ trên nhiều môi trường như tại làng, trên tàu cướp biển, chùa, lâu đài Nhật Bản, di tích cổ...Người chơi có thể chơi đơn hoặc phối hợp với bạn bè để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn trong chế độ co-op, cùng nhau khám phá một cốt truyện hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của 9 Monkeys of Shaolin:

- Game hành động phong cách võ thuật Kungfu.
- Khám phá câu chuyện hấp dẫn của Wei Chang.
- Môi trường chiến đấu đa dạng, nhiều phong cách.
- Chinh phục 25 level trong các trận đấu đơn hoặc chơi co-op.
- Đồ họa tuyệt đẹp, đậm chất Trung Hoa.
 

3. Game liên quan

Real Steel World Robot Boxing cũng là game võ thuật nhưng là phong cách đấm đá Boxing, chơi trực tuyến với nhiều người khác, 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm Career và Multiplayer, nhân vật trong Real Steel World Robot Boxing để bạn điều khiển là một chú robot với những sức mạnh phi thường, chinh phục nhiều thử thách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9 Monkeys of Shaolin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9 monkeys of shaolin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

9 Monkeys of Shaolin Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm