download Kung Fu H5 Webgame

Kung Fu H5

 Webgame

Download Kung Fu H5 - Game hành động võ thuật độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2018

Nếu bạn là một fan game võ thuật thích đấm đá và thể hiện khả năng solo tuyệt vời hãy thử ngay Kung Fu H5. Đây là trò chơi khá độc đáo khi xây dựng trên nền tảng H5 với việc cho phép trải nghiệm dễ dàng. Hãy tham gia và tận hưởng chất sôi động ngay thôi.




Tiếp tục là một sản phẩm game H5 đáng được chú ý có tên Kung Fu H5. Trò chơi này sẽ đưa bạn đến một thế giới nhập vai với nhiều diễn biến hấp dẫn trong việc tìm kiếm và giải cứu người yêu bị bắt, hãy tham gia ngay nào.

kung fu h5

Tải Kung Fu H5 để trải nghiệm game võ thuật vui nhộn trên cả PC và mobile

Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và muốn chính phục những chướng ngại vật hãy tải game Smashy Drift về máy. Chơi game Smashy Drift game thủ được trải nghiệm hơn 20 loại xe khác nhau kèm với đó là những giải đua xe vô cùng hấp dẫn. Lối chơi drifting đậm chất môn thể thao tốc độ sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua.

 

Những điểm đặc sắc có trong game Kung Fu H5

- Đồ họa game kinh điển. Là một game thiết kế theo đồ họa 2D dạng kinh điển nên bạn sẽ thấy game Kung Fu H5 ư gần gũi với một game mà tuổi thơ mình đã chơi đối với thể hệ 8X, 9X. Ở đây không bàn tới đẳng cấp đồ họa mà cái hướng tới của game chính là xây một thế giới giàu tính hoài niệm và thiết kế đơn giản, tiện lợi nhất phù hợp mọi nền tảng để game thủ có thể trải nghiệm.

- Lối chơi đơn giản. Việc vượt ải hẳn sẽ không hề lạ lẫm và càng không khó khăn với nhiều người chơi trong trò chơi Kung Fu H5 này. Bạn sẽ nhập vai vào chàng trai vượt qua những cửa ải để cứu được người mình yêu bị bắt đi. Rất nhiều khó khăn thử thách với độ khó tăng dần đang chờ đợi bạn ở những màn chơi của game.

- Nhạc nền vui nhộn. Đa phần game H5 đều hướng tới tính giải trí cho người chơi nhiều hơn nên bạn sẽ không lấy làm lạ khi nhạc game Kung Fu H5 lại vui nhộn đến vậy. Những màn đấu đối kháng không hề căng thẳng bởi có những tiết tấu vui tươi lồng vào đó. Chơi game bạn hoàn toàn thấy thoải mái thư thái.

kung fu h5 2

Download Kung Fu H5 - game nhập vai giải cứu người yêu vui nhộn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Kung Fu H5

 

Với nền tảng PC:

- Hệ điều hành Windows XP trở lên

Với nền tảng di động:

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một game tiên hiệp trên di động, phát hành phiên bản Android. Bạn có thể tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện về máy và tận hưởng một thế giới thần tiên kiêm hiệp lung linh đầy sắc màu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kung Fu H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kung fu h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kung Fu H5 Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm