download Last Impact Cho Android

Last Impact

 Cho Android

Download Last Impact - Cuộc chiến sinh tồn trong thế giới Hậu Tận Thế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2023

Last Impact là tựa game sinh tồn đầy kịch tính và hấp dẫn, nơi người chơi phải đối mặt với đại dịch zombie đáng sợ, cố gắng sống sót để tồn tại trong thế giới hậu tận thế. Được phát triển bởi NPH FunCraft Games, Last Impact đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ trên toàn quốc.


1. Last Impact - Sinh tồn trong thế giới khải huyền thây ma

Một trong những điểm nổi bật nhất của Last Impact là chế độ chơi co-op mà nó mang lại. Game thủ có thể kết nối và hợp tác với nhau, chống lại cuộc tấn công của bầy lũ zombie. Tính năng này tạo ra sự tương tác mạnh mẽ giữa người chơi, tăng thêm sức hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm.

download last impact

Tải Last Impact - Giải cứu thế giới khỏi đại dịch Zombie

Last Impact không chỉ mang đến một thế giới đầy kịch tính và căng thẳng, mà còn thách thức game thủ với việc tìm kiếm tài nguyên, xây dựng căn cứ, trang bị vũ khí, công cụ tiên tiến để đối phó những tình huống nguy hiểm, môi trường khắc nghiệt.

Nhắc đến game Zombie thì không thể thiếu siêu phẩm Last day on Earth, rất nổi tiếng trên thị trường game hiện nay. Last day on Earth chủ yếu khai thác ở các khía cạnh sinh tồn, tạo nên một bầu không khí đầy căng thẳng và nghẹt thở trong thế giới hậu tận thế.

Last Impact sở hữu đồ họa đẹp mắt, thiết kế khung cảnh tận thế u tối, mang đến cảm giác chân thực trong hành trình sinh tồn giữa bầy xác sống. Bên cạnh đó, Last Impact còn được trang bị hệ thống vũ khí đa dạng cho phép game thủ tùy chỉnh phong cách chiến đấu của mình, từ sát thương cận chiến đến tấn công xa.

2. Tải Last Impact cho iPhone, Android

Ở thời điểm hiện tại, Last Impact đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ, đồ họa đẹp mắt, và khả năng tương tác đa người chơi đầy thú vị. Đối với những ai yêu thích thể loại sinh tồn thì Last Impact là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, sống động.
- Hiệu ứng âm thanh chân thực.
- Lối chơi hợp tác co-op không lo nguy hiểm.
- Đa dạng nhiều loại vũ khí và áp giáp để chế tạo.
- Các lớp nhân vật sở hữu kỹ năng riêng biệt.

3. Game sinh tồn HOT khác

Free Fire đưa bạn vào cuộc chiến sinh tồn đầy áp lực và cơ hội. Hòa mình vào thế giới tương tác, bạn phải chiến đấu để sống sót và trở thành người cuối cùng đứng trên hòn đảo. Với chế độ chơi đơn hoặc nhóm, đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống cải tiến liên tục, Free Fire là thách thức lớn cho tín đồ thể loại bắn súng sinh tồn. Ngoài ra Garena cũng phát hành phiên bản đồ họa cao cấp hơn của Free Fire đó chính là FF MAX dành cho các thiết bị cao cấp.


Liên kết tải về - [400MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Impact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last impact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Impact Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Last Wood 3/5 Game sinh tồn hậu tận thế trên PC
  • STALCRAFT 3/5 Game FPS kinh dị trong vùng thảm họa Chernobyl
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm