download Idle Zombies Cho iPhone

Idle Zombies

 Cho iPhone

Download Idle Zombies - Game bắn súng tiêu diệt zombie

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2019

Idle Zombies cho Android là game bắn zombie theo phong cách idle vui nhộn, nơi bạn sẽ đối đầu với hàng loạt đội quân zombie và boss của chúng. Hãy tiêu diệt zombie và bảo vệ căn cứ của bạn bằng mọi giá, game Idle Zombies mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn thú vị.




Đội quân zombie đông đảo đang tiến về thành trì của bạn. Hãy lắp đặt các tháp súng ở những vị trí thuận lợi nhằm tiêu diệt chúng, trước khi chúng kịp đặt chân vào căn cứ của bạn trong game bắn súng kết hợp thủ thành mang phong cách idle - Idle Zombies cho Android.

idle zombies

Download Idle Zombies, Game bắn súng tiêu diệt zombie

Mục tiêu của bạn trong game Idle Zombies là tiêu diệt xác sống, kiếm tiền, nâng cấp vũ khí hiện có và mua vũ khí mới, đối đầu boss và tiếp tục chào đón các đợt tấn công mạnh mẽ hơn của zombie qua từng level trong game. Có 2 cách để tấn công lũ thây ma và giết chúng trước khi chúng kịp vượt qua hàng phòng thủ của thành phố, đó là chạm trực tiếp vào zombie hoặc sử dụng vũ khí để tiêu diệt zombie.

Trong giai đoạn đầu của game bắn súng này bạn chỉ có thể tấn công zombie bằng cách chạm vào chúng. Bạn sẽ nhận được tiền thưởng với mỗi thây ma bị tiêu diệt, sau đó dùng số tiền có được để mua vũ khí. Những loại vũ khí này có khả năng tấn công tự động, do đó bạn không cần phải chạm mỏi tay vào màn hình để giết zombie nữa. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp cả hai phương thức tấn công khi đối đầu với trùm cuối nguy hiểm.

idle zombies 2

Tải Idle Zombies, bắn zombie

Game thủ cần tập trung nâng cấp vũ khí đã có và tích tiền để mua nhiều loại vũ khí mới có hỏa lực mạnh hơn, nhằm đánh bại lực lượng zombie với độ khó tăng dần tại nhiều địa điểm khác nhau như San Francisco, London và các thành phố khác trên toàn thế giới.

Zombie World War cũng là tựa game về chủ đề zombie nơi bạn bước vào một cuộc chiến với rất nhiều loài xác sống ghê rợn, game Zombie World War mang đến cho bạn kho vũ khí tối tân để thực hiện nhiệm vụ, 3 chiến trường, 3 chế độ chơi cùng hàng trăm cấp độ chơi.

Tính năng chính của Idle Zombies:

Chạm vào zombie để chặn và giết chúng.

Mua nhiều loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt xác sống hiệu quả nhất.

Nâng cấp vũ khí để tăng cường hỏa lực.

Sử dụng vật phẩm trợ giúp TAP x 99 để tăng lực sát thương cho mỗi lần tấn công.

Sử dụng vật phẩm trợ giúp SPEED x 2 để tăng tốc độ game.

Sử dụng vật phẩm trợ giúp GOLD x 2 để tăng gấp đôi chiến lợi phẩm.

Sử dụng TIME JUMP để tăng chiến lợi phẩm.


Liên kết tải về - [96M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Zombies Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm